Thứ 3, 23/07/2024, 04:23[GMT+7]

Người đẹp CH Czech giành vương miện Hoa hậu Trái đất

Thứ 3, 27/11/2012 | 09:56:32
599 lượt xem
Người đẹp Tereza Fajksova của CH Czech đã vượt qua gần 80 đại diện của các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới để giành vương miện Hoa hậu Trái đất 2012. Đại diện của Việt Nam là Á hậu Đỗ Hoàng Anh dừng chân ở vòng loại và mặc dù rất cố gắng nhưng không giành được một giải phụ nào.

Hoa hậu Czech Tereza Fajksova- Hoa hậu Trái đất 2012

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2012 diễn ra tại thủ đô Manila của Philippines, thu hút 79 đại diện sắc đẹp từ khắp nơi trên thế giới tham gia. Bên cạnh các phần thi phụ thường thấy ở các cuộc thi hoa hậu như Tài năng, Nhân ái, Trang phục dân tộc…, các người đẹp còn tham gia nhiều hoạt động bảo vệ môi trường, trong đó có cả hướng dẫn các em học sinh cách sống thân thiện với môi trường và cổ vũ mọi người mua sắm “xanh” – không dùng túi nylon tại hai siêu thị lớn nhất Manila là SM và Robinson Mall.

Hoa hậu Czech Tereza Fajksova năm nay 23 tuổi, có chiều cao khá đáng nể: 1,8m, hiện đang là sinh viên. Khi được hỏi về dự án sẽ thực hiện để thúc đẩy việc bảo vệ Mẹ Trái đất, cô cho biết sẽ thành lập một chương trình mang tên “Học hỏi, Nhìn và Thực hiện”. Dự án sẽ thuyết phục và gây ảnh hưởng để các chính phủ sớm đưa các nghiên cứu về bảo vệ môi trường vào chương trình giáo dục. Dự án sẽ dạy cho các em nhỏ hiểu thế nào là lợi ích trong việc bảo vệ Mẹ Trái đất theo những cách giải thích hài hước và thú vị.

Tereza Fajksova khẳng định, “nếu trẻ em sớm hiểu biết về tầm quan trọng của bảo vệ môi trường, các em sẽ có trách nhiệm hơn với môi trường khi đến tuổi trưởng thành”.

Giải Người đẹp Lửa thuộc về Hoa hậu Brazil, Người đẹp Nước thuộc về Hoa hậu Venezuale và Người đẹp Khí quyển thuộc về Hoa hậu chủ nhà Philippines.

Một số giải phụ như giải được nhiều người yêu thích nhất thuộc về Hoa hậu Venezuela với 25.667 lượt phiếu bầu, giải Trang phục dân tộc đẹp nhất thuộc về Hoa hậu Thái-lan.

Theo nhandan

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày