Thứ 3, 23/07/2024, 01:21[GMT+7]

Thắng Liên vì quyền lợi người tiêu dùng

Thứ 4, 04/10/2017 | 08:54:47
629 lượt xem
Gần 30 năm hoạt động trong nghề kinh doanh, thương mại, đến nay, Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh thương mại tổng hợp Thắng Liên, xã Vũ Quý (Kiến Xương) không chỉ phục vụ cho người tiêu dùng các mặt hàng bánh kẹo, bia rượu, nước giải khát mà còn cung ứng cho thị trường các mặt hàng nội thất thiết bị trường học, văn phòng, đồ chơi nổi tiếng trong tỉnh. Với phương châm hoạt động tất cả vì lợi ích của người tiêu dùng nên các sản phẩm của Thắng Liên đều được người tiêu dùng đánh giá cao.

Các mặt hàng tiêu dùng của Thắng Liên đều đa dạng về mẫu mã, bảo đảm chất lượng.

Bà Nguyễn Thị Liên, Phó Giám đốc Công ty cho biết: Để bắt nhịp với xu thế hội nhập, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng, từ một cơ sở kinh doanh nhỏ, năm 2010 Thắng Liên chuyển sang hoạt động mô hình doanh nghiệp. Công ty đã tìm cách thích ứng với thị trường bằng nhiều việc làm cụ thể như triển khai đa dạng các mặt hàng thiết yếu phục vụ đời sống người dân như hàng gia dụng, thực phẩm mặn ngọt, đồ uống, tạp hóa, văn phòng phẩm. Đặc biệt, Thắng Liên luôn giữ quan hệ thân thiện gắn bó với khách hàng, có trách nhiệm với khách, vì quyền lợi của khách hàng. 

Công ty đã xây dựng nhiều quy định cụ thể về chất lượng hàng hóa và trách nhiệm phục vụ khách hàng như nhân viên phục vụ lịch sự và tôn trọng khách hàng, chất lượng hàng hóa đồng đều, bao bì không bị hư hỏng trong khi phân phối, giá cả tin cậy và không ghi tay giả mạo, niêm yết rõ ràng, không gây khó dễ khi khách trả lại hàng… Công ty đã ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại vào việc cập nhật, giao dịch, mua bán hàng hóa theo kênh siêu thị, tạo thuận lợi cho khách hàng lựa chọn những mặt hàng có giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của mình.

Trong hoạt động kinh doanh, Thắng Liên không quên hưởng ứng chủ trương của Bộ Chính trị phát động chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Công ty đã kinh doanh rất nhiều sản phẩm của các doanh nghiệp, nhà máy, làng nghề trong tỉnh sản xuất như nước khoáng Tiền Hải, bia Đại Việt, bia Hà Nội, bánh cáy, sản phẩm chạm bạc Đồng Xâm, tranh thêu Thái Bình... 

Bên cạnh đó, Thắng Liên còn tham gia bán hàng trong các chương trình đưa hàng Việt về nông thôn, chương trình tuần bán hàng khuyến mại Thái Bình, tuần bán hàng vì người tiêu dùng và các chương trình bình ổn giá do UBND tỉnh và Sở Công Thương phát động. Kết quả đã góp phần ổn định giá trong thời gian dài, thị trường không bị biến động lớn về giá cả, chất lượng hàng hóa bảo đảm, số lượng đáp ứng nhu cầu mua sắm của nhân dân, đem lại niềm tin cho người tiêu dùng.

Thiết bị trường học được Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh thương mại tổng hợp Thắng Liên thiết kế theo từng cấp học.

Bà Liên cho biết thêm: Với mong muốn góp sức vào việc đào tạo những thế hệ mầm non tương lai của đất nước, năm 2011, Thắng Liên đã liên kết với Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh thương mại Song Hải để nhập các mặt hàng nội thất thiết bị trường học, văn phòng, đồ chơi cho trẻ bậc mầm non cho nhiều trường học trong tỉnh với chất lượng bảo đảm, giá cả hợp lý, đáp ứng nhu cầu giảng dạy và học tập. Thắng Liên đã nghiên cứu thị trường, tư vấn cho các trường lắp đặt, thiết kế theo từng nội dung chủ đề như phòng thể dục, phòng hoạt động âm nhạc, phòng máy tính… giúp trẻ có điều kiện làm quen với các chương trình vui mà học, rèn luyện kỹ năng sống. Đặc biệt, khu vực trò chơi ngoài trời phong phú về chủng loại, đa dạng về hình dáng, kích thước, màu sắc có tính thích hợp cao đã thực sự đem lại niềm vui, sự hứng khởi cho trẻ đến trường. 

Qua 6 năm phục vụ hàng hóa trong lĩnh vực giáo dục, Công ty đã được ngành Giáo dục đánh giá cao cả về thiết kế và chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, Thắng Liên còn phát triển cung cấp dịch vụ phục vụ đồ uống, lễ tân, quà lưu niệm cho các hội nghị của tỉnh, huyện, xã, doanh nghiệp... Đồng thời, phát triển thêm các dịch vụ tiện ích như cưới hỏi trọn gói, nhận hợp đồng tour du lịch, đưa đón khách theo hợp đồng, tổ chức sự kiện. 

Đặc biệt, với tư cách là Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp huyện Kiến Xương, thời gian qua, bà Nguyễn Thị Liên đã cùng với Hội tổ chức nhiều lớp học cho các doanh nghiệp trên địa bàn với nhiều chủ đề thiết thực phù hợp cho hoạt động sản xuất, kinh doanh như lớp học cập nhật những quy định mới nhất về thuế, hội nghị tiết kiệm điện năng, giảm khí thải nhà kính, bí quyết xây dựng ê kíp ứng dụng kiến thức khoa học phong thủy trong doanh nghiệp, hội nghị phổ biến pháp luật thương mại điện tử…

Những hoạt động trên không chỉ giúp Thắng Liên có doanh thu ngày càng cao, hoàn thành nghĩa vụ thuế đối với nhà nước mà trong 17 năm liên tục Công ty đã vinh dự được Bộ Công Thương, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, UBND tỉnh, Sở Công Thương, Cục Thuế tỉnh và các tổ chức, hiệp hội doanh nghiệp trung ương và địa phương khen thưởng.

Thu Thủy