Thứ 3, 23/07/2024, 06:27[GMT+7]

Hơn 300 gian hàng tại Hội chợ Nông nghiệp quốc tế đồng bằng Bắc Bộ

Thứ 4, 08/11/2017 | 22:07:07
1,495 lượt xem
Hội chợ Nông nghiệp quốc tế đồng bằng Bắc Bộ năm 2017 đã chính thức khai mạc với trên 300 gian hàng tại Công viên Kỳ Bá (thành phố Thái Bình) vào tối ngày 8/11.

Các đồng chí lãnh đạo cắt băng khai mạc hội chợ. Ảnh: Thành Tâm

Tới dự có đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo tổ chức hội chợ; đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể, các huyện, thành phố, các doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài tỉnh.

Hội chợ diễn ra từ ngày 8 - 14/11/2017 với sự tham gia của gần 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước, trong đó có nhiều doanh nghiệp có thương hiệu mạnh trong lĩnh vực nông nghiệp.

Các sản phẩm tham gia hội chợ gồm các sản phẩm nông nghiệp phục vụ phát triển nông thôn, hàng nông sản, thực phẩm chế biến, các sản phẩm nghề và làng nghề, thiết bị điện, điện tử và công nghệ thông tin, thời trang, mỹ phẩm...

Hội chợ còn có khu triển lãm thành tựu kinh tế, văn hóa, xã hội  của  các huyện, thành phố; khu triển lãm xúc tiến thương mại, đầu tư của các tỉnh ngoài và khu triển lãm sinh vật cảnh.

Trong khuôn khổ tổ chức Hội chợ còn có nhiều chương trình phụ trợ như tổ chức lớp học, hội nghị, hội thảo và hàng đêm có các chương trình ca nhạc đặc sắc phục vụ cho các doanh nghiệp và người dân.

Các đồng chí lãnh đạo tham quan gian hàng. Ảnh: Thành Tâm

Phát biểu khai mạc Hội chợ, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo tổ chức hội chợ khẳng định: Hội chợ sẽ là cơ hội tốt để quảng bá, giới thiệu thành tựu và tiềm năng phát triển kinh tế của các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ, sẽ mang đến nhiều cơ hội hợp tác cho nhà nông, doanh nghiệp, nhà quản lý trong việc định hướng phát triển kinh tế nông nghiệp - nông thôn; các doanh nghiệp sẽ quảng bá thương hiệu sản phẩm, tìm được nhiều đối tác, ký kết nhiều hợp đồng và hy vọng thông qua các hoạt động của hội chợ sẽ góp phần tạo cho nông dân có những định hướng mới về phát triển sản xuất nông sản, thủy sản đủ sức cạnh tranh trong hội nhập kinh tế quốc tế.

                                                         Thu Thủy