Chủ nhật, 19/05/2024, 08:42[GMT+7]

Công ty TNHH Kinh doanh xe máy Kường Ngân trao học bổng cho 25 học sinh vượt khó xã Đông Á

Chủ nhật, 26/11/2017 | 15:56:05
915 lượt xem
Sáng ngày 25/11, tại UBND xã Đông Á (huyện Đông Hưng), Công ty TNHH Kinh doanh xe máy Kường Ngân chi nhánh Thái Bình (Head Kường Ngân 4) đã trao 25 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó và tặng 10 triệu đồng vào quỹ khuyến học xã.

Ông Phí Ngọc Cầu, Cửa hàng trưởng Head Kường Ngân 4 trao tặng 10 triệu đồng cho quỹ khuyến học xã Đông Á (Đông Hưng).

Nhằm động viên, chia sẻ khó khăn với các em học sinh, Head Kường Ngân 4 đã thăm hỏi, động viên và trao học bổng cho 25 học sinh xã Đông Á, trong đó có 8 cháu mầm non, 9 học sinh tiểu học và 8 học sinh THCS, mỗi suất học bổng trị giá 500 nghìn đồng. Bên cạnh đó, để góp phần phát triển sự nghiệp giáo dục ở địa phương, Head Kường Ngân 4 đã tặng 10 triệu đồng vào quỹ khuyến học xã.

Ông Phí Ngọc Cầu, Cửa hàng trưởng Head Kường Ngân 4 cùng đại diện lãnh đạo xã Đông Á trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó.

Đây là một trong những hoạt động an sinh xã hội được Head Kường Ngân 4 tổ chức thường xuyên, tiếp thêm niềm tin để các em tiếp tục gặt hái được nhiều thành tích cao trong học tập.

Cũng trong ngày 25/11, Head Kường Ngân 4 đã tổ chức ngày hội tri ân khách hàng, hơn 500 khách hàng đã được nhân viên, kỹ thuật viên Công ty kiểm tra xe và thay dầu miễn phí; tham quan và nghe nhân viên giới thiệu các mẫu xe mới của Honda, hướng dẫn các kỹ năng lái xe an toàn và trải nghiệm thực tế việc lái xe trên máy RT nhằm xử lý các tình huống nguy hiểm khi tham gia giao thông, thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu. 

Đặng Anh 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày