Thứ 6, 17/05/2024, 10:08[GMT+7]

Kết quả bóng đá sáng 20/12: Arsenal, Manchester City thẳng tiến vào bán kết cúp Liên đoàn Anh

Thứ 4, 20/12/2017 | 08:55:03
1,037 lượt xem
Dù thi đấu với đội hình dự bị tại tứ kết cúp Liên đoàn Anh nhưng Arsenal và Manchester City vẫn có được điều mình cần sau khi trận đấu kết thúc.

Tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2017:

Arsenal 1 - 0 West Ham United

Leicester City 1 - 1 Manchester City* (Pen 3-4)

Ở vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh, dù chỉ thi đấu bằng đội hình hai nhưng Arsenal vẫn tỏ ra quá mạnh so với một West Ham không mấy coi trọng sân chơi này.

Kết quả bóng đá sáng 20/12: Arsenal, Manchester City thẳng tiến vào bán kết cúp Liên đoàn Anh - Ảnh 2.

Welbeck ghi bàn thắng duy nhất cho Arsenal.

Phần lớn thời gian hiệp 1 bóng lăn trên phần sân đội khách. Welbeck và Giroud liên tiếp tung ra những pha dứt điểm về phía khung thành Joe Hart. Nhưng cũng phải đến phút 42, Arsenal mới tìm được bàn khai thông bế tắc. Debuchy thoát xuống bên góc phải đánh đầu chuyền cho Welbeck. Tiền đạo người Anh chớp thời cơ rất nhanh sút cận thành tung lưới West Ham.

Sang hiệp hai, Arsenal vẫn làm chủ thế trận nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi thêm. Giành chiến thắng với tỉ số 1-0, Arsenal tiến vào bán kết cúp Liên đoàn.

Cũng giống như Arsenal, Manchester City chỉ tung vào sân đội hình dự bị. Đáng chú ý có sự xuất hiện của một số tài năng trẻ như Foden, Diaz hay Zinchenko trong đội hình xuất phát.

Kết quả bóng đá sáng 20/12: Arsenal, Manchester City thẳng tiến vào bán kết cúp Liên đoàn Anh - Ảnh 3.

Bernardo Silva mở tỉ số cho Manchester City.

Dẫu vậy, Manchester City vẫn tỏ ra lấn lướt trước một Leicester cũng thi đấu bằng đội hình hai. Đội khách kiểm soát cuộc chơi khá tốt, đẩy "bầy cáo" phải lui về phòng ngự. Phút 26, Manchester City tìm được bàn mở tỉ số sau những nỗ lực không biết mệt mỏi. Gundogan cướp bóng từ giữa sân rồi đột phá xộc thẳng vào vòng cấm hút hậu vệ chủ nhà. Tiền vệ người Đức chuyền bóng sang phải cho Bernardo Silva dễ dàng khuất phục Hamer trong pha đối mặt.

Kết quả bóng đá sáng 20/12: Arsenal, Manchester City thẳng tiến vào bán kết cúp Liên đoàn Anh - Ảnh 4.

Vardy ghi bàn trên chấm phạt đền cân bằng tỉ số trận đấu

Sang hiệp 2, HLV Puel tung hai quân át chủ bài Vardy và Mahrez vào sân nhưng cũng phải tới tận phút bù giờ thứ 6, đội chủ nhà mới có được bàn thắng. Gray băng xuống tốc độ khiến Walker phải phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền và Vardy sút rất căng gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà.

Kết quả bóng đá sáng 20/12: Arsenal, Manchester City thẳng tiến vào bán kết cúp Liên đoàn Anh - Ảnh 5.

Bravo đã xuất sắc hơn trong các loạt sút luân lưu

Trải qua thêm 30 phút hiệp phụ mà không có thêm bàn thắng nào được ghi, 2 đội phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu 11m. 7 lượt sút đầu tiên, cầu thủ đôi bên đều dứt điểm chính xác. Tuy nhiên, đến lượt thứ 8 và 9, hai ngôi sao sáng giá nhất của Leicester là Vardy và Mahrez lại sút hỏng. Leicester thua 3-4 trên chấm phạt đền, nhường tấm vé vào bán kết cúp Liên đoàn Anh cho Manchester City.

Tứ kết Coppa Italia:

SSC Napoli 1 - 0 Udinese

Vòng 17 giải VĐQG Tây Ban Nha:

Levante 0 - 0 Leganes

Vòng 1/8 cúp Quốc gia Đức:

Mainz 05 3 - 1 VfB Stuttgart

Paderborn 1 - 0 Ingolstadt

Nuernberg 0 - 2 Wolfsburg

Schalke 04 1 - 0 FC Cologne

Theo vtv.vn


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày