Thứ 7, 04/05/2024, 12:20[GMT+7]

Hàng quán giảm giá, nhân viên nghỉ làm cổ vũ trận bán kết U23 Việt Nam - Qatar

Thứ 3, 23/01/2018 | 16:04:33
1,109 lượt xem
Nhân sự kiện U23 Việt Nam gặp U23 Qatar tại trận bán kết U23 châu Á, nhiều cửa hàng tại Thái Bình đua nhau đưa ra chương trình giảm giá rầm rộ và phong phú, thậm chí, một số công ty, trường học cho nhân viên, học sinh được nghỉ để cổ vũ cho đội bóng.

Người nhà bệnh nhân tập trung tại quán cà phê gần Bệnh viện Lâm Hoa xem trận bán kết.

Trên fanpage của Đoàn Thanh niên Trường THPT Lê Quý Đôn cũng mới đưa ra thông báo trước khi trận đấu diễn ra khoảng 4 tiếng đồng hồ: Chiều nay thứ 3 (ngày 23/01) nghỉ học thêm để cổ vũ đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam, lịch học chiều nay sẽ học bù vào chiều thứ 7 (ngày 27/01). 

Là một trong hàng triệu fan hâm mộ bóng đá Việt Nam, một giáo viên của Trường THPT Lê Quý Đôn cũng viết trên facebook: Để các em xem bóng đá được trọn vẹn, lớp học thêm từ 17 giờ đến 19 giờ cô cho nghỉ, bạn nào đọc được báo cho các bạn khác biết. Phía dưới lời viết này, rất nhiều học sinh bình luận: cô tâm lý quá, cô thật đáng yêu…

Theo dõi fanpage của một số cửa hàng thực phẩm sạch nằm trên phố Hai Bà Trưng, những lời kêu gọi, mời chào vô cùng hấp dẫn như: "Hòa chung không khí bóng đá, giảm giá 5% đối với các món ngon mang về” hay "Ủng hộ tinh thần U23 Việt Nam vào bán kết, giảm giá các mặt hàng duy nhất trong hôm nay: đồ ăn sẵn giảm 10%, hoa quả giảm 10%, hải sản giảm từ 5 đến 10%”.

Cũng là lĩnh vực ăn uống, nằm trên đường Lê Quý Đôn kéo dài, một nhà hàng ăn uống cũng đưa ra chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn người hâm mộ. "Để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam vào chiều ngày mai 23/1, cửa hàng sẽ phục tất cả quan khách vừa ăn lẩu vừa xem đá bóng để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Và điều đặc biệt hơn nữa là sẽ dành tặng 10 chai rượu nếp cho 10 bàn đặt đầu tiên”. Đi kèm với lời quảng cáo này là hình ảnh những bàn ăn vô cùng bắt mắt cùng với màn hình lớn để chiếu bóng đá.

 Cảm xúc của người hâm mộ khi các cầu thủ Việt Nam đang dẫn bóng về khung thành U23 Qatar.

Các cầu thủ nhí  tập trung theo dõi trận đấu.

Cũng cổ vũ trận bán kết U23 Việt Nam - U23 Qatar, nhiều quán cà phê tại khu vực thành phố Thái Bình cũng chuẩn bị thêm bàn ghế, máy chiếu để sẵn sàng phục vụ người hâm mộ cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam. 

Anh Nguyễn Quốc Trung, tổ 35, phường Trần Lãm (thành phố Thái Bình) chia sẻ: Đã lâu lắm rồi mới có cảm giác hào hứng với bóng đá nước nhà như thế.

Đặng Anh