Thứ 5, 02/05/2024, 22:07[GMT+7]

Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh khám bệnh, cấp thuốc, tặng quà tết cho các đối tượng chính sách, người nghèo

Chủ nhật, 04/02/2018 | 17:14:09
910 lượt xem
Sáng ngày 4/2, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Mắt Thái Bình, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tổ chức chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, tặng quà Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 cho các đối tượng chính sách, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn xã Đông Phương (Đông Hưng).

Lãnh đạo Công an tỉnh tặng quà cho các đối tượng chính sách, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn xã Đông Phương.

Tại chương trình, ban tổ chức đã tặng 150 suất quà (mỗi suất trị giá 300.000 đồng); khám bệnh, tư vấn, cấp thuốc miễn phí cho 150 người là các đối tượng chính sách, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. 

Sự quan tâm, chia sẻ của các cơ quan, đơn vị, tổ chức xã hội là nguồn động viên, mang lại niềm vui, sự ấm áp cho các đối tượng trong dịp Tết Nguyên đán.

Bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh khám bệnh cho các đối tượng chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn xã Đông Phương. 

Thời gian qua, bên cạnh việc hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, bảo vệ cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân, đoàn viên thanh niên, hội viên phụ nữ Công an tỉnh còn thực hiện tốt công tác xã hội, từ thiện, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn. Qua đó góp phần xây dựng nông thôn mới, ổn định chính trị, phát triển kinh tế - xã hội tại các địa phương.

Phương Chi

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày