Thứ 6, 17/05/2024, 13:41[GMT+7]

Trao quà cho nạn nhân chất độc da cam

Thứ 3, 06/02/2018 | 16:51:05
792 lượt xem
Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, chiều ngày 6/2, Hội Nạn nhân chất độc da cam/Điôxin tỉnh tổ chức trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và các đơn vị, doanh nghiệp cho nạn nhân bị ảnh hưởng gián tiếp bởi chất độc da cam (CĐDC) thành phố Thái Bình.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy trao quà cho các gia đình có nạn nhân bị ảnh hưởng gián tiếp bởi chất độc da cam.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy dự buổi lễ.

233 suất quà trong tổng số 2.500 suất của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh được trao cho nạn nhân bị ảnh hưởng gián tiếp bởi CĐDC các xã, phường trên địa bàn thành phố Thái Bình. Mỗi suất trị giá 200.000 đồng. Nhân dịp này, Ngân hàng Ngoại thương chi nhánh Thái Bình cũng đã trao 30 suất quà có tổng trị giá 9 triệu đồng cho các nạn nhân CĐDC. Những món quà trao tặng là nguồn động viên giúp gia đình nạn nhân CĐDC vươn lên trong cuộc sống. 

Sáng cùng ngày, Hội Nạn nhân chất độc da cam/Điôxin tỉnh cũng đã trao hơn 430 suất quà cho nạn nhân bị ảnh hưởng gián tiếp bởi CĐDC huyện Quỳnh Phụ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy gửi lời thăm hỏi, chúc mừng năm mới tới các nạn nhân bị ảnh hưởng bởi CĐDC và gia đình. Đồng chí mong muốn các gia đình vượt qua khó khăn, nỗ lực lao động sản xuất, phát triển kinh tế, từng bước nâng cao đời sống; các doanh nghiệp, cá nhân tiếp tục hỗ trợ cho nạn nhân CĐDC;  cấp ủy, chính quyền địa phương cần chăm lo hơn nữa cho các đối tượng để những người có hoàn cảnh khó khăn vui tết đón xuân.

Hoàng Lanh


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày