Thứ 3, 23/07/2024, 08:28[GMT+7]

Tạm giữ hàng hóa của chi nhánh công ty sản xuất thuốc chữa ung thư bằng bột than tre ở Thái Bình

Chủ nhật, 29/04/2018 | 21:34:54
2,516 lượt xem
Trước những thông tin về thuốc chữa ung thư làm bằng bột than tre của Công ty TNHH VINACA và sự chỉ đạo của Cục Quản lý thị trường, vừa qua Chi cục Quản lý thị trường Thái Bình đã tổ chức rà soát và phát hiện chi nhánh của đơn vị này xuất hiện trên địa bàn phường Hoàng Diệu (thành phố Thái Bình).

Dạng thuốc xịt được cho là chữa hoàn toàn bệnh ung thư da của Công ty TNHH VINACA.

Sau thời gian mật phục nhiều ngày, lực lượng quản lý thị trường phối hợp với công an kinh tế thành phố Thái Bình tiến hành kiểm tra đột xuất cửa hàng và đã phát hiện một lượng lớn hàng hóa không có nguồn gốc xuất xứ gồm: 94 lọ Vi7 tỉnh táo loại 70ml/lọ, 74 lọ baby VINACA Vi6 loại 70ml/lọ và 31 vỏ lọ có ghi nhãn nhưng bên trong không có gì. Trên nhãn các sản phẩm đều ghi sản phẩm có chứa các hạt vàng Nano có khả năng chữa hoàn toàn bệnh ung thư da đã được Công ty TNHH Hoàng An Phong sản xuất dựa trên công nghệ bí mật của VINACA - CANADA do Công ty TNHH VINACA quản lý.  


Kể từ khi bị phát hiện ở các tỉnh, Chi nhánh VINACA tại Thái Bình luôn trong tình trạng đóng cửa

Theo khai báo của bà Vũ Thị Huệ, nhân viên chi nhánh VINACA tại Thái Bình, người đứng tên trong hợp đồng thuê nhà là bà Nguyễn Thị Dung, xã Đông Tân, huyện Đông Hưng đã thuê nhà từ cuối năm 2017 của một hộ dân có địa chỉ 364, đường Long Hưng, phường Hoàng Diệu để hoạt động.

Tại thời điểm kiểm tra, bà Huệ không xuất trình được thủ tục, giấy tờ liên quan đến hoạt động kinh doanh, hàng hóa tại cửa hàng không có chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Do đó, lượng quản lý thị trường đã tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Quốc Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày