Thứ 6, 29/03/2024, 03:31[GMT+7]

Đại tướng Phan Văn Giang tiếp Trưởng đoàn quân đội các nước tham dự Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2022

Thứ 7, 10/12/2022 | 08:07:46
675 lượt xem
Ngày 9/12, tại Hà Nội, Đại tướng Phan Văn Giang , Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Quốc phòng, tiếp Trưởng đoàn quân đội các nước tham dự Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2022.

Quang cảnh buổi tiếp. (Ảnh: Báo Quân đội nhân dân).

Thay mặt Bộ Quốc phòng Việt Nam, Đại tướng Phan Văn Giang trân trọng cảm ơn và khẳng định, sự hiện diện của các lãnh đạo Bộ Quốc phòng, chỉ huy quân đội và sự tham gia của các tập đoàn, doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp quốc phòng các nước là vô cùng quý báu, quyết định sự thành công của sự kiện. Đồng chí cho biết, Bộ Quốc phòng Việt Nam chủ trương phát triển nền công nghiệp quốc phòng hiện đại, lưỡng dụng, không chỉ là hiện đại hóa vũ khí, trang bị, mà cả phục vụ dân sinh.

Bên cạnh nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu bảo vệ Tổ quốc, quân đội nhân dân Việt Nam còn đóng vai trò nòng cốt trong ứng phó các thách thức an ninh phi truyền thống, hỗ trợ và bảo vệ cuộc sống của người dân.

Lãnh đạo Bộ Quốc phòng, Chỉ huy quân đội các nước đánh giá cao việc Việt Nam lần đầu tổ chức Triển lãm Quốc phòng quốc tế, thể hiện quyết tâm của Việt Nam phát triển nền công nghiệp quốc phòng hiện đại phục vụ các mục tiêu trong nước, cũng như thúc đẩy quan hệ hợp tác quốc phòng, vì hòa bình, ổn định ở khu vực và trên thế giới; bày tỏ mong muốn thúc đẩy tình hữu nghị và tăng cường hợp tác với Việt Nam trong lĩnh vực quốc phòng nói chung và công nghiệp quốc phòng nói riêng.

Theo: nhandan.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày