Thứ 5, 28/03/2024, 23:08[GMT+7]

Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng chúc Tết tại Quảng Ninh

Thứ 4, 04/01/2023 | 08:19:58
1,092 lượt xem
Ngày 3/1, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Ủy viên Bộ Chính trị, Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng lý luận Trung ương, đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Ninh đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết một số gia đình chính sách, các đơn vị lực lượng vũ trang tại huyện biên giới Bình Liêu nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng thăm, tặng quà và chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Hoàng Thị Sinh ở thôn Tùng Cầu, xã Vô Ngại, huyện Bình Liêu, Quảng Ninh.

Đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Hoàng Thị Sinh ở thôn Tùng Cầu, xã Vô Ngại, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng ân cần thăm hỏi sức khỏe của mẹ và bày tỏ sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc trước những hy sinh, đóng góp thầm lặng của Mẹ Việt Nam Anh hùng trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí mong muốn mẹ Hoàng Thị Sinh luôn mạnh khỏe, động viên con cháu phát huy truyền thống cách mạng của gia đình để tích cực thi đua học tập, lao động, sản xuất, góp phần xây dựng Bình Liêu ngày càng phát triển.

Đồng chí cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền địa phương làm tốt hơn nữa công tác đền ơn đáp nghĩa, các gia đình chính sách trên địa bàn.

Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng trao quà Tết cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo và công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bình Liêu, Quảng Ninh.

Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng cùng đoàn công tác cũng đến thăm, tặng quà cho các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng; các hộ nghèo, hộ cận nghèo, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bình Liêu.

Đồng chí nhấn mạnh, trong thành tích chung rất nổi bật của đất nước năm 2022, Quảng Ninh tiếp tục là địa phương có đóng góp quan trọng, là trọng điểm tăng trưởng và tiếp tục thể hiện vai trò tiên phong trong vùng kinh tế trọng điểm phía bắc và cả nước.

Những thành quả đó thể hiện sự quyết tâm, nỗ lực rất lớn của cả hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh với truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm” luôn được phát huy và lan tỏa.

Đặc biệt, trong quá trình phát triển, tỉnh Quảng Ninh luôn dành sự quan tâm, trách nhiệm rất lớn đối với đời sống nhân dân khu vực miền núi, biên giới, hải đảo với mục tiêu, mọi người dân đều được thụ hưởng thành quả phát triển của tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng mong muốn nhân dân khu vực miền núi biên giới huyện Bình Liêu tiếp tục đoàn kết, nỗ lực phát triển kinh tế, luôn là những công dân gương mẫu trong thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, giữ gìn phát huy các giá trị bản sắc văn hóa dân tộc, xây dựng làng bản yên vui, làng bản giàu bản sắc và mỗi người dân sẽ là những cột mốc vững chắc trong bảo vệ biên cương.

Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương phải luôn thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, phát huy truyền thống đại đoàn kết, tinh thần “tương thân, tương ái” của dân tộc, truyền thống văn hóa của Quảng Ninh huy động sự tham gia của toàn xã hội cùng chung tay tích cực chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân, bảo đảm mọi nhà, mọi người đều được vui Xuân, đón Tết đầm ấm.

Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng đã đến thăm, tặng quà chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Cửa khẩu Hoành Mô, Hải quan Cửa khẩu Hoành Mô, Ban quản lý Cửa khẩu Hoành Mô và xã Hoành Mô.

Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các cán bộ chiến sĩ, nhân dân trên địa bàn cùng đón Tết Quý Mão vui tươi, lành mạnh, ấm no, hạnh phúc.

Đồng chí đề nghị trước, trong và sau Tết, các đơn vị chức năng phải luôn chủ động phòng ngừa, phát hiện sớm; không để bị động, bất ngờ; sẵn sàng phương án ngăn chặn, xử lý hiệu quả các tình huống phức tạp xảy ra để nhân dân vui xuân, đón Tết yên vui, hạnh phúc, tạo điều kiện quan trọng để phát triển kinh tế-xã hội của đất nước, của tỉnh Quảng Ninh.

Theo: nhandan.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày