Thứ 7, 03/08/2024, 17:14[GMT+7]

Chủ tịch Đảng Nhân dân Campuchia Samdech Hun Sen chúc mừng Tổng Bí thư Tô Lâm

Thứ 7, 03/08/2024 | 14:10:53
262 lượt xem
Chủ tịch Đảng Nhân dân Campuchia Samdech Hun Sen đã gửi điện mừng nhân dịp đồng chí Tô Lâm được bầu làm Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm. (Ảnh: Lâm Khánh/TTXVN).

Sau đây là nội dung bức điện:

Đồng chí kính mến,

Thay mặt Ban Chấp hành Trung ương Đảng Nhân dân Campuchia, tôi bày tỏ vui mừng và chúc đồng chí Tô Lâm được bầu làm Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam tại Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XIII đã diễn ra ngày 3/8/2024.

Việc đồng chí Tô Lâm được bầu làm Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam thể hiện sự tin tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam và toàn thể nhân dân Việt Nam về năng lực và sự lãnh đạo sáng suốt của đồng chí.

Tôi tin tưởng chắc chắn rằng, dưới sự lãnh đạo của đồng chí Tô Lâm, Đảng Cộng sản Việt Nam tiếp tục thực hiện thành công mục tiêu, bảo đảm ổn định chính trị, phát triển kinh tế-xã hội và duy trì hòa bình, ổn định và thịnh vượng của Việt Nam cũng như trong khu vực.

Trong nhiệm kỳ lãnh đạo của đồng chí Tô Lâm, tôi tin tưởng mối quan hệ hữu nghị truyền thống, đoàn kết và hợp tác chặt chẽ giữa hai Đảng ngày càng đi vào chiều sâu, vì lợi ích của nhân dân hai nước và của hai dân tộc chúng ta.

Xin gửi tới đồng chí lời chào trân trọng nhất.

Theo: nhandan.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày