Thứ 7, 03/08/2024, 17:16[GMT+7]

Thư chúc mừng của Tổng Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đảng Nhân dân cách mạng Lào

Thứ 7, 03/08/2024 | 14:19:11
276 lượt xem
Nhân dịp Đồng chí Tô Lâm được bầu làm Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Tổng Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đảng Nhân dân cách mạng Lào đã gửi thư chúc mừng. Báo Nhân Dân xin trân trọng giới thiệu toàn văn Thư chúc mừng:

Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào Thongloun Sisoulith. (Ảnh: TTXVN).

Đồng chí Tô Lâm kính mến,

Thay mặt Ban Chấp hành Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào, nhân danh cá nhân, tôi vinh dự và nhiệt liệt chúc mừng Đồng chí đã được bầu giữ chức Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam tại Hội nghị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XIII vào ngày 03/8 vừa qua.

Việc Đồng chí được bầu giữ chức vụ quan trọng này thể hiện sự tin tưởng và đánh giá cao của Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam đối với năng lực, kinh nghiệm phong phú và những thành tích nổi bật của Đồng chí trong lãnh đạo, chỉ đạo trong thời gian qua.

Tôi tin tưởng chắc chắn rằng, dưới sự lãnh đạo đúng đắn, tài tình và sáng suốt của Đảng Cộng sản Việt Nam do Đồng chí đứng đầu, nhân dân Việt Nam anh em sẽ tiếp tục giành được nhiều thành tựu to lớn hơn nữa trong sự nghiệp đổi mới, tổ chức triển khai thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam, hoàn thành mục tiêu xây dựng nước Việt Nam trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại, dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh trở thành nước phát triển theo định hướng xã hội chủ nghĩa.

Tôi khẳng định sẽ sát cánh cùng với Đồng chí và các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước Việt Nam tiếp tục củng cố và vun đắp mối quan hệ hữu nghị vĩ đại, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện Lào-Việt Nam, Việt Nam-Lào ngày càng phát triển đi vào chiều sâu, hiệu quả trên tất cả các lĩnh vực nhằm mang lại lợi ích thiết thực cho nhân dân hai nước chúng ta, cũng như góp phần phát triển vì hòa bình, ổn định, hợp tác và phát triển trong khu vực và trên thế giới.

Nhân dịp quan trọng và đầy ý nghĩa này, tôi xin chúc Đồng chí dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và giành nhiều thành tựu to lớn trong sự nghiệp vinh dự và cao cả của Đồng chí.

Trân trọng.

Thongloun Sisoulith

Tổng Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đảng NDCM Lào

Chủ tịch nước CHDCND Lào

Theo: nhandan.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày