Thứ 4, 24/07/2024, 05:30[GMT+7]

Ra mắt thẻ nhớ đồng thương hiệu ABBank – EVN Thái Bình

Thứ 4, 18/07/2018 | 16:31:19
564 lượt xem
Sáng ngày 18/7, Công ty Điện lực Thái Bình đã tổ chức lễ ra mắt thẻ nhớ đồng thương hiệu hợp tác giữa ABBank – EVN Thái Bình.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự và chúc mừng Công ty Điện lực Thái Bình và Ngân hàng An Bình đã hợp tác trong lĩnh vực thanh toán hóa đơn tiền điện.

Thời gian qua, Công ty Điện lực Thái Bình đã mở rộng, liên kết để thanh toán tiền điện của khách hàng qua 8 ngân hàng hoạt động tại tỉnh như: AgriBank, MB Bank, VietinBank, VietcomBank... 

Tính đến tháng 6/2018 đã có 191.532 lượt khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian, đạt tỷ lệ 29,17%. Trong đó, riêng Ngân hàng An Bình đã thanh toán được 37.605 hóa đơn, góp phần để Công ty Điện lực Thái Bình thanh toán điện cho khách hàng bảo đảm khách quan, minh bạch.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận kết quả việc Công ty Điện lực Thái Bình đã phối hợp với những các ngân hàng để đơn giản hóa thủ tục hành chính, rút ngắn thời gian thanh toán tiền điện cho khách hàng trên địa bàn toàn tỉnh. 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Công ty Điện lực Thái Bình thời gian tới cần phối hợp chặt chẽ với các ngân hàng khai thác tốt những tính năng tiện ích của thẻ nhớ thanh toán đồng thương hiệu, bảo đảm những tính năng ưu việt nhất của công nghệ và ứng dụng tốt tiện ích, đáp ứng thêm nhiều hình thức thanh toán tiền điện, tránh các thủ tục gây phiền hà cho khách hàng.  

Mạnh Thắng