Thứ 5, 04/07/2024, 11:34[GMT+7]

VTV Cup Ống nhựa Hoa Sen 2018: Thắng thuyết phục Altay (Kazakhstan), CHDCND Triều Tiên ghi tên mình vào chung kết

Thứ 6, 10/08/2018 | 06:48:54
1,301 lượt xem
CHDCND Triều Tiên với dàn VĐV trẻ và đồng đều đã có chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Altay (Kazakhstan) để qua đó giành quyền vào chung kết VTV Cup Ống nhựa Hoa Sen 2018.

Khởi đầu set 1, CHDCND Triều Tiên và Altay (Kazakhstan) tạo ra thế trận đôi công, ăn miếng trả miếng hấp dẫn; cả hai đều tận dụng triệt để các pha tấn công để ghi điểm. Tuy nhiên, với lối đánh biến hoá ấn tượng, CHDCND Triều Tiên đã dần bứt lên và tạo ra khoảng cách điểm số lớn trước Altay (Kazakhstan). Qua đó, kết thúc set 1, CHDCND Triều Tiên giành chiến thắng với tỉ số 25-14.

Altay (Kazakhstan) có sự khởi đầu tốt trong set 2. Tuy nhiên, CHDCND Triều Tiên đã nhanh chóng lấy lại thế trận với những tình huống tấn công biến hoá ấn tượng và đẹp mắt. Liên tục ghi điểm, CHDCND Triều Tiên buộc Altay (Kazakhstan) chấp nhận thất bại trong set đấu này với tỉ số 13-25.

VTV Cup Ống nhựa Hoa Sen 2018: Thắng thuyết phục Altay (Kazakhstan), CHDCND Triều Tiên ghi tên mình vào chung kết - Ảnh 1.

CHDCND Triều Tiên đã thể hiện phong độ ấn tượng tại VTV Cup Ống nhựa Hoa Sen 2018. Ảnh: Tuấn Đoàn

Ở set đấu mang tính quyết định, Altay (Kazakhstan) thi đấu nỗ lực và quyết tâm cao, điều đó đã đem đến một diện mạo khác cho đội bóng này. Trong khi đó, CHDCND Triều Tiên thi đấu có phần chuệch choạc và đây là cơ hội để Altay (Kazakhstan) khai thác, tận dụng triệt để. Theo đó, Altay (Kazkhstan) đã có chiến thắng quan trọng 25-15 ở set 3 trước CHDCND Triều Tiên.

Lợi thế tâm lý từ chiến thắng trong set 3 giúp các cầu thủ Altay (Kazakhstan) khởi đầu tốt và liên tục dẫn điểm trước CHDCND Triều Tiên. Tuy nhiên, càng về cuối set đấu, Altay (Kazakhstan) đã thi đấu không tập trung trong khi các VĐV CHDCND Triều Tiên thể hiện nỗ lực tuyệt vời để giành chiến thắng với tỉ số 25-23. Qua đó khép lại trận bán kết với tỉ số 3-1 và giành quyền vào chung kết VTV Cup Ống nhựa Hoa Sen 2018.

Theo vtv.vn