Thứ 3, 23/07/2024, 10:22[GMT+7]

Gặp mặt cán bộ Hội Nông dân cơ sở và khách hàng tiêu thụ phân bón của Apromaco

Thứ 6, 28/09/2018 | 14:57:43
1,314 lượt xem
Sáng ngày 28/9, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Công ty CP Vật tư nông sản (Apromaco) tổ chức hội nghị gặp mặt các Chủ tịch Hội Nông dân cơ sở và khách hàng tiêu thụ phân bón trong tỉnh.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hội Nông dân tỉnh và Công ty CP Vật tư nông sản - Apromaco.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Công ty Apromaco đã giới thiệu một số dòng sản phẩm phân bón chính của Công ty; phổ biến tính năng, chất lượng, hiệu quả của các loại phân bón đã được khẳng định khi sử dụng trong sản xuất nông nghiệp: lúa, rau màu, hoa, cây cảnh và cây ăn trái ở các tỉnh, thành phố trong cả nước. Đồng thời, hướng dẫn, khuyến cáo kỹ thuật sử dụng phân bón tiết kiệm, đạt hiệu quả tối ưu góp phần nâng cao năng suất cây trồng, giảm chi phí đầu tư và thu nhập cao cho nông dân. 

Tại Thái Bình, các sản phẩm phân bón của Apromaco được phân phối qua hai đơn vị cung ứng là Công ty CP Vật tư Apromaco Thái Bình và Công ty CP Đầu tư phát triển nông nghiệp Thái Bình tới đại lý và bà con nông dân các địa phương.

Để mở rộng thị phần tiêu thụ và giúp cho nông dân trong tỉnh tiếp cận, sử dụng có hiệu quả các sản phẩm phân bón của Apromaco trong thời gian tới, Hội Nông dân tỉnh và Công ty CP Vật tư nông sản đã cùng nhau ký kết bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác về tổ chức tuyên truyền, giới thiệu quảng bá sản phẩm phân bón của Công ty CP Vật tư nông sản trên địa bàn Thái Bình giai đoạn 2018 - 2020.

Apromaco là doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh xuất nhập khẩu phân bón, hàng năm cung ứng cho thị trường trong nước từ 700.000 - 800.000 tấn phân bón các loại. Qua 27 năm hoạt động, đến nay Apromaco thực sự trở thành người bạn tin cậy của bà con nông dân cả nước. Bên cạnh sản xuất, kinh doanh phân bón, Apromaco còn mở rộng sang các lĩnh vực: sản xuất kinh doanh bao bì, nông sản, thức ăn chăn nuôi... Phương châm sản xuất, kinh doanh của Công ty là "Cùng nhà nông vun trồng thịnh vượng".

Khắc Duẩn