Thứ 6, 19/04/2024, 10:13[GMT+7]

Tạm dừng các hoạt động vận tải đi, đến thành phố Hải Dương và các vùng có dịch Covid-19

Thứ 2, 17/08/2020 | 14:16:32
4,847 lượt xem
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Sở Giao thông Vận tải yêu cầu các bến xe khách, các đơn vị kinh doanh vận tải trên địa bàn tỉnh tạm dừng các hoạt động kinh doanh vận tải hành khách, hàng hóa đến thành phố Hải Dương (Hải Dương) và các vùng có dịch Covid-19; không được dừng đỗ, đón trả khách khi đi qua vùng dịch và thành phố Hải Dương.

Xe buýt tuyến thành phố Thái Bình - thành phố Hải Dương tại Bến xe khách Thái Bình trước khi tạm dừng hoạt động.

Các đơn vị kinh doanh vận tải thường xuyên theo dõi tình hình, diễn biến dịch Covid-19 để có phương án, kế hoạch kinh doanh phù hợp. Không thực hiện vận chuyển hành khách đi và đến các vùng có dịch Covid-19.

Bên cạnh đó, các bến xe khách, các đơn vị kinh doanh vận tải trên địa bàn tỉnh phải thực hiện nghiêm các biện pháp bảo đảm an toàn chống dịch theo quy định. Trang bị dung dịch rửa tay, dung dịch khử khuẩn, thùng rác có nắp đậy trên các phương tiện vận tải hành khách. Đồng thời, yêu cầu tất cả mọi người trên các phương tiện vận tải hành khách phải luôn đeo khẩu trang đúng cách, tiếp tục triển khai khai báo y tế đối với tất cả các hành khách. Trong quá trình di chuyển, nếu hành khách có biểu hiện sốt, ho, khó thở cần thông báo tới các cơ quan chức năng để được tư vấn và điều trị kịp thời.

Được biết, trước đó, thành phố Hải Dương đã thực hiện cách ly xã hội từ 0 giờ ngày 14/8/2020 để phòng, chống dịch Covid-19.

Phạm Hưng