Thứ 6, 26/04/2024, 20:42[GMT+7]

Kiểm tra đơn vị xây dựng điểm về an toàn giao thông

Thứ 3, 12/07/2022 | 14:32:24
12,035 lượt xem
Sáng ngày 12/7, đoàn công tác của Cục Xe-Máy, Tổng cục Kỹ thuật, Bộ Quốc phòng kiểm tra đơn vị xây dựng điểm về an toàn giao thông (ATGT) năm 2022 của Bộ Quốc phòng tại Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Hưng Hà.

Lãnh đạo Cục Xe-Máy, Tổng cục Kỹ thuật, Bộ Quốc phòng phát biểu tại buổi kiểm tra.

Thực hiện các quyết định, kế hoạch của Bộ Quốc phòng, Bộ CHQS tỉnh, Đảng ủy, Ban CHQS huyện Hưng Hà đã quán triệt và thực hiện nghiêm việc xây dựng đơn vị điểm về ATGT. Đơn vị đã tổ chức tốt các nội dung hướng dẫn, chỉ đạo của cấp trên, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, khai thác các nguồn lực đầu tư nâng cấp hệ thống cơ sở vật chất, làm tốt công tác kiểm tra, giám sát. Qua đó, đã tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, ý thức tự giác chấp hành ATGT của cán bộ, nhân viên được nâng lên rõ rệt. Thực hiện “Văn hóa giao thông” trong đơn vị, quân nhân chấp hành tốt về Luật Giao thông đường bộ, không có trường hợp vi phạm khi tham gia giao thông.

Quân nhân Ban CHQS huyện Hưng Hà thực hiện kiểm tra an toàn giao thông trước khi ra khỏi đơn vị.

Thông qua kiểm tra các hạng mục, tiêu chí, đoàn công tác ghi nhận và biểu dương những nỗ lực cố gắng của Ban CHQS huyện Hưng Hà trong việc thực hiện nhiệm vụ, đồng thời đề nghị đơn vị tiếp tục quán triệt nghiêm các chỉ lệnh của cấp trên, bảo đảm và giữ vững ATGT, xây dựng hiệu quả mô hình làm điểm nhân rộng ra các cơ quan, đơn vị trong toàn quân.

Trịnh Cường