Thứ 6, 29/03/2024, 12:16[GMT+7]

Tập huấn kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn cho học sinh

Thứ 7, 08/10/2022 | 17:57:08
13,134 lượt xem
Sáng ngày 8/10, Huyện đoàn Vũ Thư phối hợp với Công an huyện và Công ty TNHH Hưng Thịnh Motor tổ chức chương trình tập huấn kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn cho học sinh Trường THPT Nguyễn Trãi.

Học sinh Trường THPT Nguyễn Trãi được hướng dẫn, thực hành lái xe trên máy tập lái xe RT.

Học sinh được thông tin về tình hình, thực trạng giao thông trong cả nước và tại địa phương; tuyên truyền, phổ biến một số nội dung, quy định của Luật Giao thông đường bộ gắn với đối tượng là học sinh, phụ huynh; một số quy định xử phạt về hành chính, hình sự khi vi phạm Luật Giao thông đường bộ. Ngoài ra, các em học sinh được hướng dẫn các kỹ năng lái xe an toàn và thực hành lái xe trên máy tập lái xe RT.

Nhân dịp này, đại diện Công ty TNHH Hưng Thịnh Motor đã trao tặng Trường THPT Nguyễn Trãi 60 triệu đồng và trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh.

 Công ty TNHH Hưng Thịnh Motor hướng dẫn đội mũ bảo hiểm đúng quy cách và trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh. 

Chương trình nhằm nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật của học sinh khi tham gia giao thông; bổ sung kiến thức, kỹ năng lái xe an toàn, góp phần hạn chế tối đa tai nạn giao thông đối với học sinh.

Học sinh Trường THPT Nguyễn Trãi ủng hộ trẻ khuyết tật và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Cũng trong sáng ngày 8/10, Trường THPT Nguyễn Trãi phối hợp với Trung tâm Hướng nghiệp dạy nghề hỗ trợ trẻ thiệt thòi (Hà Nội) tổ chức chương trình giao lưu “Nhịp cầu cộng đồng”, huy động được gần 27,5 triệu đồng do cán bộ, giáo viên, học sinh ủng hộ, nhằm giúp đỡ trẻ thiệt thòi của Trung tâm và học sinh khuyết tật, khó khăn của Trường.

Quỳnh Lưu