Thứ 3, 23/12/2025, 03:25[GMT+7]

Công ty Cổ phần Hoàng Hà - Chất lượng khẳng định thương hiệu

Thứ 4, 22/07/2015 | 18:41:47
3,239 lượt xem
Trong những năm qua, dịch vụ vận tải hành khách trên địa bàn tỉnh phát triển mạnh mẽ, góp phần không nhỏ thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Hiện nay, toàn tỉnh có hàng chục doanh nghiệp vận tải với hàng trăm đầu xe tham gia vận chuyển hành khách đi khắp các tỉnh, thành phố trong cả nước. Đóng góp vào sự phát triển đó phải kể đến Công ty Cổ phần Hoàng Hà, một trong những doanh nghiệp vận tải lớn, đang từng bước khẳng định thương hiệu của mình.

Phương tiện vận tải của Công ty Cổ phần Hoàng Hà luôn bảo đảm an toàn trước khi đưa vào vận hành.

 

Công ty Cổ phần Hoàng Hà thành lập tháng 9/2001, ban đầu chỉ có 6 xe khách loại 16 chỗ, tổ chức bộ máy chỉ có 10 người, chủ yếu hoạt động theo hình thức hợp đồng du lịch và khai thác tuyến cố định Thái Bình - Hà Nội. Xác định nâng cao chất lượng phục vụ là một trong những yếu tố then chốt để phát triển nên nhiều năm qua, Ban Giám đốc Công ty luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo đội ngũ cán bộ, lái xe, phụ xe từng bước đổi mới, nâng cao chất lượng phục vụ, từ đó tạo sự tin tưởng và hài lòng của hành khách trên mỗi chuyến đi.

 

Gần 15 năm kinh doanh vận tải hành khách, Công ty Cổ phần Hoàng Hà liên tục đầu tư, nâng cấp, nhập khẩu phương tiện của những hãng xe danh tiếng như Mercedes - Benz, Toyota, Isuzu, Hyundai... Hiện nay, Công ty là một trong những doanh nghiệp vận tải hành khách chủ lực của tỉnh, với hơn 300 đầu xe các loại, hoạt động liên tục trên các tuyến cố định như: Thái Bình - Hà Nội, Thái Bình - Quảng Ninh, Thái Bình -  Thành phố Hồ Chí Minh... Bên cạnh kinh doanh vận tải trên các tuyến cố định, Hoàng Hà đã mạnh dạn mở dịch vụ vận tải bằng xe buýt đầu tiên tại Thái Bình. Mặc dù khi mới triển khai còn gặp nhiều khó khăn nhưng đến nay Công ty đã xây dựng được các tuyến xe buýt nối liền thành phố Thái Bình với tất cả các huyện trong tỉnh, phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, góp phần hạn chế phương tiện giao thông cá nhân,  kiềm chế tai nạn giao thông...

 

Đầu năm 2008, Công ty Cổ phần Hoàng Hà đã đầu tư trên 500 triệu đồng lắp đặt thử nghiệm thiết bị giám sát hành trình cho 120 xe khách chạy tuyến cố định. Đến nay, 100% xe khách chạy tuyến cố định, xe buýt, xe taxi của Công ty đều đã được lắp đặt thiết bị giám sát hành trình. Qua quá trình sử dụng cho thấy, đây là công cụ hỗ trợ rất hiệu quả cho việc quản lý, điều hành kinh doanh vận tải hành khách, góp phần bảo đảm an toàn giao thông với đầy đủ các thông tin, tạo thuận lợi cho công tác kiểm tra của các lực lượng chức năng. Để nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, hàng tháng Công ty tổ chức gặp mặt đội ngũ lái xe để trao đổi kinh nghiệm, giải đáp những vướng mắc trong quá trình lái xe trên đường. Bên cạnh lái xe, đội ngũ nhân viên phụ xe cũng thường xuyên được Công ty tổ chức tập huấn về văn hóa ứng xử, nghiệp vụ vận tải cũng như những quy định của pháp luật về bảo đảm trật tự an toàn giao thông. Chính vì vậy mà tinh thần, thái độ phục vụ của nhân viên Công ty ngày càng được nâng lên.

 

Ông Lưu Huy Hà, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Hoàng Hà cho biết: Nâng cao chất lượng phục vụ luôn là nhiệm vụ được Công ty ưu tiên hàng đầu, qua đó đã tạo dựng được thương hiệu, uy tín trên thị trường vận tải hành khách. Việc nâng cao chất lượng phục vụ được Công ty triển khai bằng nhiều giải pháp đồng bộ, từ đầu tư đổi mới phương tiện, nâng cao chất lượng đội ngũ lái xe, phụ xe đến đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng... Năm 2014, mặc dù còn gặp khó khăn song Công ty đã có nhiều giải pháp quan trọng nhằm giữ thương hiệu và tình cảm của khách hàng. Nhờ đó, kết quả sản xuất, kinh doanh của Công ty tiếp tục giành nhiều thắng lợi: Tổng doanh thu năm 2014 đạt trên 180 tỷ đồng, tăng 5% so với năm 2013; thu nhập bình quân của cán bộ, công nhân đạt 4,1 triệu đồng/người/tháng. Để nâng cao năng lực cạnh tranh, chất lượng phục vụ vận tải, trong thời gian tới, Công ty sẽ thay thế cơ bản số phương tiện hiện có, mở thêm nhiều tuyến xe buýt nhằm phục vụ nhu cầu đi lại đa dạng của người dân. Năm 2015, Công ty phấn đấu đạt doanh thu 250 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước cao hơn năm 2014; cải thiện điều kiện làm việc và đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.

 

Phạm Hưng

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày