Chủ nhật, 28/04/2024, 02:20[GMT+7]

Du lịch tháng 11 với những điểm đến lý tưởng đầu đông

Thứ 6, 02/11/2018 | 08:49:44
1,413 lượt xem
Đừng đắn đo nữa bởi những điểm đến du lịch tháng 11 nổi tiếng trên thế giới này sẽ không khiến cho bạn thất vọng.

Tới Singapore đừng quên check-in tại Công viên sư tử biển nổi tiếng Merlion.

Singapore - Đảo quốc sư tử đáng sống nhất Đông Nam Á

Dù chỉ vỏn vẹn là “một chấm đỏ nhỏ” trên bản đồ thế giới, nhưng Singapore trong mắt bạn bè quốc tế lại nổi lên như một cường quốc hùng mạnh, không chỉ về kinh tế mà còn phát triển du lịch. Du lịch Singapore tháng 11, du khách sẽ được hòa mình vào cuộc sống sôi động, hiện đại bậc nhất khu vực châu Á, khám phá nền văn hóa đa dạng hay những công trình kiến trúc nổi tiếng.

Từ Công viên sư tử biển Merlion – biểu tượng của quốc đảo xinh đẹp, đảo Sentosa đẹp lung linh, cho đến vườn thú Night Safari, vườn bách thảo Singapore. Chiêm ngưỡng cảnh Singapore về đêm, ghé thăm đại lộ Orchard để mua sắm hoặc tới Clark Quay – điểm dừng chân lý tưởng cho những tín đồ của tiệc tùng và ẩm thực.

Khám phá đất nước chùa Vàng - Thái Lan

Một trong những điểm du lịch tháng 11 hấp dẫn nhất trên thế giới không thể bỏ qua Thái Lan – đất nước của những ngôi chùa. Thật không sai khi được xem là thiên đường du lịch của châu Á, du khách gần như là có thế tìm được mọi thứ mình cần ở đây, rừng rậm xanh ngút ngàn, nước biển trong tựa pha lê, kiến trúc đền chùa choáng ngợp và những món ăn với hương vị tuyệt vời đến mức khiến bạn cứ thèm thuồng mãi.

du lịch tháng 11

Đất nước Thái Lan nổi tiếng với những ngôi chùa vàng lộng lẫy là điểm đến lý tưởng để du lịch tháng 11.

Nếu yêu thích sự sôi động, náo nhiệt, đừng chần chừ gì nữa mà hãy khám phá ngay thủ đô Bangkok sầm uất. Với những ai yêu thích sự yên bình, trong lành thì hòn đảo hoang sơ như Phuket, Krabi, Koh Samui, hay Chiang Mai,…là không gian nghỉ dưỡng hoàn toàn lý tưởng.

Tháng 11 cũng là dịp để bạn hòa mình cùng những hoạt động lễ hội đặc sắc, trong đó có Loy Krathong, một trong hai lễ hội lớn nhất trong năm của Thái Lan.

du lịch tháng 11

Lạc lối giữa kinh đô ánh sáng Paris – Pháp

Thành phố Paris phồn hoa, tráng lệ luôn hấp dẫn khách du lịch vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Song, người ta vẫn yêu nhất là Paris độ cuối thu đầu đông, khi cây đã thay lá, trải vàng ươm khắp các con đường, khi ta vẫn có thể tìm kiếm đâu đây còn sót lại những giọt nắng mùa thu tại thủ đô của nước Pháp. 

du lịch tháng 11

Paris mộng mơ chiều chớm đông.

Đến Paris rồi mới biết, tại sao người ta cứ yêu mãi cái thủ đô xinh đẹp này. Thời tiết mát mẻ, cảnh sắc đầy lãng mạn, đến Paris mùa này chỉ cần một chiếc váy xòe qua gối, áo len mỏng khoác nhẹ là bạn có thể tung tăng khắp Paris, bất kỳ góc nào cũng cho ra đời những bức ảnh tuyệt vời.

Đến Paris, hãy dành thời gian tham gia vô vàn những lễ hội ẩm thực, nghệ thuật, âm nhạc,…cảm nhận tinh hoa của “kinh đô ánh sáng” hay thưởng thức cho bằng hết những đặc sản ẩm thực nơi đây.

Ghé thăm Thụy Sĩ chớm đông

Nếu có ai hỏi rằng du lịch tháng 11 tại châu Âu nơi đâu đẹp nhất, thì đừng ngần ngại mà trả lời rằng đó chính là đất nước Thụy Sĩ. Không lung linh như kinh đô Paris đầy lãng mạn, nhưng Thụy Sĩ thời điểm chớm đông lại mang nét quyến rũ riêng với bức tranh thiên nhiên xinh đẹp.

du lịch tháng 11

Cảnh đẹp thiên nhiên tại Thụy Sĩ khiến người ta choáng ngợp.

Thụy Sĩ nổi tiếng với sự thanh bình của vô số những tòa lâu đài cổ kính, dòng sông xanh thơ mộng hay từng dãy núi đồi hùng vĩ, chập chùng nghiêng nghiêng soi bóng trên mặt nước, ẩn hiện dưới làn sương mờ ảo. Hãy chọn cho mình một căn nhà gỗ nhỏ trên núi, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng bằng hết vẻ đẹp của nơi đây, thưởng thức đặc sản Bắc Âu và nhâm nhi ly rượu vang nho hảo hạng.

Đến Thụy Sĩ vào mùa này, đừng quên đắm mình tong những lễ hội đặc sắc, lễ diễu hành đầy nhộn nhịp, ghé thăm khu trượt tuyết nổi tiếng Zermatt,…

du lịch tháng 11

Những tia nắng cuối cùng còn sót lại của mùa thu tại đất nước xinh đẹp Thụy Sĩ.

Xứ nghìn lẻ một đêm Maroc

Maroc - vương quốc xinh đẹp ở Bắc Phi, nơi bạn có thể ngắm nhìn những phố cổ hàng trăm tuổi đầy tính lịch sử, những bãi biển thơ mộng, hẻm núi quanh co, là xứ sở của nền văn hóa độc đáo và thiên nhiên tuyệt vời. Đây chính là một trong số những điểm dừng chân lý tưởng nhất trên thế giới cho hành trình du lịch tháng 11 mà bạn đang tìm kiếm.

du lịch tháng 11

Maroc dành cho những du khách ưa khám phá và trải nghiệm.

Maroc được du khách biết đến như quê hương của những cảnh đẹp với nắng, gió và những điều kỳ lạ nhất thế giới. Sự hấp dẫn của Maroc còn ẩn giấu sau những địa danh như Casablanca - thành phố nổi tiếng trong phim ảnh, Marrakesh "thành phố Đỏ" rộng lớn và hừng hực sức sống, Fez với những con hẻm hẹp và những sân nhà ấm cúng,…

Tháng 11 cũng là thời điểm thích hợp để ngắm tuyết rơi và trải nghiệm hoạt động trượt tuyết lý thú tại dãy núi Atlas hùng vĩ. 

Theo baodulich.com.vn