Thứ 6, 03/05/2024, 03:28[GMT+7]

Khám, tư vấn sức khỏe cho người cao tuổi

Thứ 7, 03/11/2018 | 19:01:50
704 lượt xem
Sáng ngày 3/11, Trung tâm Dưỡng lão An Thái, xã Tân Lập (Vũ Thư) tổ chức nói chuyện chuyên đề về sức khỏe; khám, tư vấn và cấp miễn phí cho người cao tuổi (NCT) trên địa bàn huyện Vũ Thư.

Người cao tuổi được khám, tư vấn về sức khỏe.

Các bác sĩ Trung tâm Dưỡng lão An Thái phối hợp với bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư tổ chức nói chuyện chuyên đề về sức khỏe NCT cho cán bộ lao động – thương binh và xã hội và chủ tịch NCT các xã, thị trấn trong huyện. Nội dung buổi nói chuyện tập trung về vấn đề lão hóa và các bệnh thường gặp ở NCT; những biện pháp phòng, chống lão hóa và các biện pháp phòng bệnh tăng huyết áp, đái tháo đường... Bên cạnh đó, NCT được khám tổng thể về sức khỏe; tư vấn cách chăm sóc sức khỏe tuổi già, cách phát hiện, phòng chống các bệnh NCT hay mắc phải và bệnh khi thời tiết chuyển mùa và tổ chức cấp thuốc miễn phí cho NCT.

Qua buổi nói chuyện chuyên đề và thăm khám sức khỏe cho NCT giúp cán bộ lao động – thương binh và xã hội và chủ tịch NCT các xã, thị trấn có thêm nhiều kiến thức, kỹ năng về chăm sóc sức khỏe cho NCT, từ đó tổ chức triển khai tư vấn sức khỏe cho NCT tại địa phương.

Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày