Thứ 3, 23/07/2024, 00:38[GMT+7]

Tặng quà cho thương bệnh binh nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019

Thứ 3, 22/01/2019 | 16:00:36
1,822 lượt xem
Sáng ngày 22/1, đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh do đồng chí Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo đại diện một số ban HĐND tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã đi thăm, tặng quà các đồng chí thương binh, bệnh binh nặng đang điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Lạng Giang (Bắc Giang) và Thuận Thành (Bắc Ninh).

Đồng chí Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh tặng quà tết cho thương, bệnh binh người Thái Bình đang điều trị tại Trung tâm điều dưỡng Thương binh Lạng Giang (Bắc Giang).

Đây là hai đơn vị trực thuộc Cục Người có công, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, có nhiệm vụ nuôi dưỡng, chăm sóc thương binh, bệnh binh nặng của nhiều tỉnh, trong đó có 13 thương binh, bệnh binh nặng quê Thái Bình.

Tại những nơi đến thăm, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh trân trọng trao quà và dành thời gian thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các đồng chí thương binh, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì hòa bình, độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Đồng thời mong muốn các đồng chí thương binh, bệnh binh luôn nêu gương sáng, giữ gìn và phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của quê hương Thái Bình, giữ vững phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, luôn ghi nhớ và thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ kính yêu: "Thương binh tàn nhưng không phế”. Đồng chí cũng gửi lời chúc sức khỏe, đón tết Nguyên đán vui tươi, an toàn tới các đồng chí thương, bệnh binh và gia đình.

Đồng chí Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh tặng quà tết cho thương, bệnh binh người Thái Bình đang điều trị tại Trung tâm điều dưỡng Thương binh Thuận Thành (Bắc Ninh).

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh và đoàn công tác cũng thông báo một số nét về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc, đồng thời chia sẻ những khó khăn, vất vả của cán bộ, nhân viên các trung tâm trong việc chăm sóc người có công, góp phần thực hiện tốt các hoạt động "Đền ơn đáp nghĩa” và chính sách hậu phương quân đội, phụng dưỡng người có công, góp phần bảo đảm đời sống, xoa dịu nỗi đau chiến tranh.

 Trịnh Cường