Thứ 2, 20/05/2024, 05:39[GMT+7]

Vũ Thư gặp mặt nguyên trưởng, phó các sở, ban, ngành của tỉnh và đại tá nghỉ hưu

Chủ nhật, 27/01/2019 | 16:24:50
1,396 lượt xem
Nhân dịp đón xuân Kỷ Hợi 2019, sáng ngày 27/1, Huyện ủy, UBND huyện Vũ Thư tổ chức hội nghị gặp mặt các đồng chí nguyên là trưởng, phó các sở, ban, ngành của tỉnh và đại tá hoặc người có cấp bậc tương đương đã nghỉ hưu hiện đang cư trú trên địa bàn huyện.

Gặp mặt nguyên trưởng, phó các sở, ban, ngành của tỉnh và đại tá nghỉ hưu tại Vũ Thư.

Toàn huyện Vũ Thư hiện có hơn 40 đồng chí nguyên là trưởng, phó các sở, ban, ngành của tỉnh và đại tá hoặc người có cấp bậc tương đương đã nghỉ hưu đang cư trú. Với tinh thần tiền phong, gương mẫu, những năm qua, các đồng chí nguyên lãnh đạo, chỉ huy luôn đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương, là những tấm gương mẫu mực để cộng đồng, nhân dân hưởng ứng noi theo. Mặc dù đã nghỉ hưu, nhưng các đồng chí thường xuyên quan tâm, tham gia đóng góp ý kiến giúp cấp ủy, chính quyền các địa phương trong lãnh đạo phát triển kinh tế - xã hội. Đây không chỉ là sự ủng hộ trí tuệ, công sức mà còn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao của mỗi cá nhân đối với quê hương. Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Vũ Thư ghi nhận những công lao đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo, chỉ huy các sở, ban, ngành, đơn vị của tỉnh đã nghỉ hưu và chúc các đồng chí, gia đình đón năm mới đầm ấm, vui tươi.

Đã trở thành truyền thống tốt đẹp, hội nghị được tổ chức thường niên nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc nhằm bày tỏ lòng tri ân và quan tâm sâu sắc của Huyện ủy, UBND huyện Vũ Thư đối với các đồng chí nguyên là trưởng, phó các sở, ban, ngành của tỉnh và đại tá hoặc người có cấp bậc tương đương đã nghỉ hưu trên địa bàn.

Quỳnh Lưu

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày