Thứ 7, 11/05/2024, 17:51[GMT+7]

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà tết cho đối tượng chính sách, người có công

Thứ 2, 28/01/2019 | 15:20:55
1,737 lượt xem
Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, ngày 28/9, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQVN tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh đã đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công tại nhiều địa phương trong tỉnh,

Đồng chí Phạm Văn Ca, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh tặng quà thương binh Lương Đức Tưởng. Ảnh: Mạnh Thắng

* Đồng chí Phạm Văn Ca, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách huyện Tiền Hải.  Cùng đi có lãnh đạo Sở Nội vụ, Hội Nạn nhân chất độc da cam/Điôxin; lãnh đạo huyện Tiền Hải.

Đến thăm gia đình ông Lương Đức Tưởng, thương binh 1/4 xã Tây Tiến; gia đình Bà mẹ Việt Nam anh hùng Mai Thị Nhiệm, xã Nam Thanh, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh bày tỏ lòng biết ơn đến các gia đình đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí nhấn mạnh, Đảng và Nhà nước luôn biết ơn công lao to lớn và sự hy sinh của các thương binh, liệt sĩ, cũng như thân nhân của các liệt sĩ đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục giữ gìn và phát huy truyền thống cách mạng, cùng con cháu có nhiều đóng góp cho công cuộc xây dựng quê hương giàu mạnh, văn minh.

Đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm và tặng quà thương binh 1/4 Nguyễn Anh Tô, (xã Phong Châu, Đông Hưng). Ảnh: Đặng Anh

* Đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm và tặng quà bà Đỗ Thị Phức, vợ liệt sĩ và ông Nguyễn Anh Tô, thương binh 1/4 (xã Phong Châu, Đông Hưng). Cùng đi có các đồng chí: Phạm Văn Tuân, Phó trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, lãnh đạo Hội Cựu chiến binh, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông và lãnh đạo huyện Đông Hưng.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã hỏi thăm sức khỏe, đời sống các gia đình, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn đối với những cống hiến, hy sinh của các đối tượng chính sách, người có công đối với nền độc lập, tự do của dân tộc. Đồng chí mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn là tấm gương sáng cho con, cháu noi theo và có nhiều đóng góp xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Đồng chí Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách tại xã Cộng Hòa (Hưng Hà). Ảnh: Mai Thư

* Đồng chí Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đi thăm, tặng quà đối tượng chính sách trên địa bàn huyện Hưng Hà. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Sở Y tế; Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; lãnh đạo huyện Hưng Hà.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình thương binh 1/4 Lương Ngọc Luyện, thôn Quan Hà và mẹ liệt sĩ Trịnh Thị Hoa, thôn Hùng Tiến, xã Cộng Hòa ( Hưng Hà). Tại các gia đình chính sách, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã thăm hỏi, động viên và chúc các gia đình thương binh, liệt sĩ luôn mạnh khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, gia đình, gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công. Thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội và đẩy mạnh phong trào “Đền ơn, đáp nghĩa”. 

Đại diện các gia đình chính sách đã cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, của các cấp, các ngành trong tỉnh, huyện với đối tượng người có công và hứa sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, đóng góp vào sự phát triển chung của địa phương.

Các đồng chí: Đoàn Hồng Kỳ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Ụt,  xã Thụy Lương. Ảnh: Trần Tuấn

*Các đồng chí: Đoàn Hồng Kỳ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm và tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Ụt và thương binh hạng 2/4 Lê Hữu Đang, xã Thụy Lương (Thái Thụy).

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư và Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của thương binh, thân nhân liệt sĩ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh to lớn của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Nhân dịp năm mới và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, các đồng chí chúc Bà mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Ụt và thương binh hạng 2/4 Lê Hữu Đang đón tết mạnh khỏe, hạnh phúc. 

Các đồng chí: Hà Công Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết Bà mẹ Việt Nam anh hùng Tống Thị Mai, 99 tuổi, thôn Tử Tế, xã Thanh Tân (Kiến Xương). Ảnh: Hoàng Lanh

* Đồng chí Hà Công Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc tết các gia đình chính sách, người có công xã Thanh Tân (Kiến Xương). Cùng đi có đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Hội Nông dân tỉnh và lãnh đạo huyện Kiến Xương.

Đến thăm, tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng Tống Thị Mai, 99 tuổi, thôn Tử Tế có 2 con liệt sĩ là Trần Mạnh Hùng và Trần Văn Dũng, cùng hy sinh năm 1969 tại chiến trường miền Tây Nam Bộ và thương binh Vũ Đình Kiệm, 71 tuổi thôn An Cơ Bắc, đồng chí Hà Công Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách trong công cuộc giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước.

Nhân dịp năm mới, đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy chúc sức khỏe tới các gia đình và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực cùng chính quyền và nhân dân địa phương xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Nhóm phóng viên

                                                                  

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày