Thứ 4, 03/07/2024, 21:28[GMT+7]

Trao quà cho học sinh nghèo vượt khó và hộ chính sách, hộ nghèo xã Hoà Bình

Thứ 5, 31/01/2019 | 08:54:53
1,705 lượt xem
Chiều ngày 30/1, đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo huyện Vũ Thư đã về xã Hoà Bình (Vũ Thư) trao quà tết cho các đối tượng.

Trao quà cho các hộ chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn xã Hoà Bình.

Tại Trường Tiểu học, THCS xã Hoà Bình, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao 50 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập. Đồng chí cũng chúc các em chăm ngoan học giỏi, đạt nhiều thành thích trong học tập. Đồng chí đề nghị nhà trường, các thầy cô giáo quan tâm chăm lo hơn tới các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, khích lệ, động viên các em nỗ lực vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

Tại UBND xã Hoà Bình, đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao 70 suất quà tết, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các hộ chính sách, hộ nghèo của xã.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà tết cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi.


Thăm hỏi tình hình chuẩn bị đón Xuân Kỷ Hợi của nhân dân, đồng chí đề nghị UBND xã tạo mọi điều kiện chăm lo nâng cao đời sống cho bà con, đặc biệt là những hộ chính sách, hộ nghèo có cuộc sống ngày càng tốt hơn để sớm vươn lên thoát khỏi hoàn cảnh khó khăn, đón tết yên vui, đầm ấm.


Hà Dung