Thứ 4, 03/07/2024, 18:35[GMT+7]

Bưu điện tỉnh Thái Bình tổ chức hội thảo " Sống vui, sống khỏe"

Chủ nhật, 24/02/2019 | 15:50:30
1,284 lượt xem
Ngày 23/2, Bưu điện tỉnh Thái Bình (Tổng công ty Bưu điện Việt Nam) và Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life) phối hợp tổ chức hội thảo “Sống vui, sống khỏe cùng Dai-ichi Life và Bưu điện Việt Nam” nhân dịp giới thiệu sản phẩm bảo hiểm “Lộc Hưng Thịnh Bưu điện”.

Giáo sư, bác sĩ Đặng Văn Dương, nguyên Giám đốc Trung tâm Giải phẫu bệnh, Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội đã chia sẻ, phổ biến các kiến thức về bệnh hiểm nghèo - ung thư và tim mạch cùng bí quyết sống vui, sống khỏe cho hơn 100 người tham gia.
 
Từ tháng 9/2018 đến nay, Dai-ichi Life và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam phối hợp tổ chức hội thảo tại 22 tỉnh, thành phố như Quảng Nam, Thừa Thiên Huế, Ninh Bình, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Điện Biên, Hải Phòng, Bình Định, Lâm Đồng, Đồng Tháp, Long An, Khánh Hòa, Đắk Lắk, Bến Tre, Thái Bình... với sự tham gia của hơn 2.300 người và sẽ được tiếp tục nhân rộng trên toàn quốc.

Lộc Hưng Thịnh Bưu điện là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ được thiết kế riêng cho khách hàng của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam nhằm bảo vệ toàn diện và hỗ trợ đóng 200% phí trước các rủi ro như tử vong, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn cho người được bảo hiểm. Sản phẩm bảo đảm linh hoạt tối đa trong đóng phí, rút hoặc vay, theo khả năng tài chính, vừa mang đến sự an tâm vừa san sẻ gánh nặng tài chính khi rủi ro. Khách hàng chỉ cần trả lời bốn câu hỏi về sức khỏe, nghề nghiệp để tham gia.

Theo Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam Trần Đình Quân, hợp tác độc quyền, dài hạn với Tổng công ty Bưu điện Việt Nam là trọng tâm trong chiến lược phát triển của Công ty để mọi người được tiếp cận với các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tiên tiến, nhất là tại nông thôn và vùng sâu, vùng xa. Sản phẩm “Lộc Hưng Thịnh Bưu điện” và “Lộc trường thọ Bưu điện” thể hiện mong muốn mang đến an tâm tài chính và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.

Hướng đến cột mốc 3 triệu khách hàng, thông điệp của năm 2019 mà Dai-ichi Life Việt Nam chọn là năm “Kết nối yêu thương” thông qua các chương trình và hoạt động  thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho mỗi gia đình Việt thay cho lời tri ân đến cộng đồng đã gửi trọn niềm tin vào thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản trong suốt 12 năm qua.

P.V