Thứ 2, 13/05/2024, 18:04[GMT+7]

UBND tỉnh nghe báo cáo dự thảo đề án thành lập Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Bamboo AirWays Thái Bình

Thứ 2, 18/03/2019 | 14:25:32
3,484 lượt xem
Sáng ngày 18/3, UBND tỉnh tổ chức họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Hãng hàng không Bamboo AirWays báo cáo dự thảo đề án thành lập Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Bamboo AirWays Thái Bình.

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại cuộc họp.

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Theo báo cáo dự thảo đề án, việc xây dựng Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Bamboo AirWays Thái Bình sẽ là cơ sở cung ứng dịch vụ thể thao ngoài công lập trực thuộc Hãng hàng không Bamboo AirWays do Hãng hàng không Bamboo AirWays đảm bảo kinh phí hoạt động tại Thái Bình. 

Trung tâm có chức năng tuyển chọn, quản lý, đảm bảo việc học văn hóa cho các vận động viên; đào tạo huấn luyện vận động viên bóng đá trẻ tham dự các giải thi đấu từ lứa tuổi U11, giải thiếu niên, giải các nhóm tuổi đến hạng nhất, giải vô địch quốc gia, quốc tế; tổ chức các hoạt động tuyên truyền, quảng cáo thương hiệu cho Tập đoàn FLC, Hãng hàng không Bamboo AirWays và các nhiệm vụ chính trị địa phương; chuyển nhượng vận động viên theo quy định và thực hiện các nhiệm vụ khác được pháp luật cho phép. Khi được thành lập, Trung tâm sẽ tạo điều kiện cho các vận động viên trẻ phát triển tài năng thể thao bóng đá, đáp ứng niềm mong mỏi, sự kỳ vọng của người hâm mộ bóng đá và nhân dân trong tỉnh, đồng thời góp nguồn tài năng trẻ cho thể thao nước nhà.

Sau khi nghe báo cáo dự thảo đề án, các đại biểu đã thảo luận, đóng góp ý kiến về cơ sở pháp lý, tên gọi của đề án, vấn đề nhân sự và cơ sở vật chất….

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị đơn vị xây dựng dự thảo đề án tiếp thu ý kiến của các đại biểu dự họp, sớm hoàn chỉnh đề án, trong đó cần nêu cụ thể về nguồn nhân lực, thời gian thuê cơ sở vật chất. Các sở, ngành, đơn vị liên quan nghiên cứu, góp ý dựa trên quy định của pháp luật, tạo điều kiện thuận lợi cho đơn vị đầu tư tại Thái Bình. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch có trách nhiệm tổng hợp ý kiến, hoàn chỉnh đề án sớm báo cáo UBND tỉnh.

Hoàng Lanh

phạm tiến đức - 4 năm trước

em muốn trở thành 1 thủ môn

Tải thêm

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày