Thứ 2, 22/07/2024, 23:25[GMT+7]

Hưng Hà triển khai kế hoạch thông báo hoàn thiện hồ sơ và giám định con đẻ người hoạt động kháng chiến nhiễm chất độc hóa học

Thứ 4, 27/03/2019 | 16:56:44
895 lượt xem
Sáng ngày 27/3, huyện Hưng Hà triển khai kế hoạch thông báo hoàn thiện hồ sơ và giám định gai đôi S1 con đẻ người hoạt động kháng chiến nhiễm chất độc hóa học trên địa bàn huyện.

Theo đó, huyện yêu cầu các xã, thị trấn trên địa bàn hoàn thành tổng hợp danh sách và báo cáo UBND huyện trước ngày 15/4/2019.  Huyện cũng yêu cầu việc thông báo mời giám định y khoa phải bảo đảm khách quan, chính xác theo quy định của pháp luật, tạo sự đồng thuận trong nhân dân. 

Việc thông báo mời giám định y khoa các trường hợp con đẻ người hoạt động kháng chiến có xác nhận của cơ sở y tế mắc tật gai sống chẻ đôi nhằm đẩy mạnh việc thực thi Pháp lệnh ưu đãi người có công với cách mạng. Kịp thời xử lý, khắc phục những hạn chế trong thực hiện chính sách ưu đãi người có công với cách mạng. Đồng thời, nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ chuyên môn thực hiện chính sách ưu đãi người có công với cách mạng.

Mai Thư