Thứ 5, 16/05/2024, 02:18[GMT+7]

Hoàng Anh Gia Lai hợp tác với Feyenoord Rotterdam

Thứ 5, 11/04/2019 | 08:37:38
1,318 lượt xem
Sau Arsenal, đội bóng Hà Lan Feyenoord Rotterdam tiếp tục trở thành đối tác quan trọng với Hoàng Anh Gia Lai trong việc đào tạo cầu thủ trẻ.

Tại chuyến viếng thăm trung tâm Hàm Rồng, đại bản doanh của Hoàng Anh Gia Lai, giám đốc đối ngoại Feyenoord Gido Vader đã có buổi gặp gỡ ông bầu Đoàn Nguyên Đức, bước đầu đôi bên thống nhất với kế hoạch hợp tác chiến lược. Dự kiến vào tháng 8 tới, đội U19 thuộc khóa 4 Hoàng Anh Gia Lai do HLV Graechen phụ trách sẽ đi tập huấn tại Feyenoord. CLB này cũng sẵn sàng tạo điều kiện cho các cầu thủ xuất sắc nhất được đào tạo lâu dài tại Hà Lan.

Hoàng Anh Gia Lai hợp tác với Feyenoord Rotterdam - Ảnh 1.

Lứa học viên khóa 4 Hoàng Anh Gia Lai sẽ được bầu Đức tạo điều kiện sang Feyenoord Hà Lan

Ở buổi tiếp phái đoàn Hà Lan, các trụ cột đội bóng phố núi Văn Thanh, Văn Toàn, Tuấn Anh đã gửi tặng Feyenoord áo đấu đặc biệt của cựu cầu thủ Hà Lan Nguyễn Van Bakel. Đáp lại, đại diện đội bóng đến từ xứ sở hoa tulip cũng tặng bầu Đức chiếc áo số 32, kèm chữ ký của danh thủ Robin Van Persie.

Hoàng Anh Gia Lai hợp tác với Feyenoord Rotterdam - Ảnh 2.

Bầu Đức và Giám đốc đối ngoại CLB Feyenoord Rotterdam Gido Vader cùng chiếc áo có chữ ký của danh thủ Robin Van Persie

Feyenoord Rotterdam được thành lập từ năm 1908 đến nay đã hơn một thế kỷ. Hiện Persie cũng là đội trưởng trụ cột CLB, dưới sự dẫn dắt của cựu danh thủ Giovanni Van Bronkhorst. Trong lịch sử, Feyenoord từng 15 lần VĐGQ Hà Lan, đạt hai danh hiệu tại UEFA Cup.

Theo vtv.vn