Thứ 3, 23/07/2024, 02:38[GMT+7]

Ngày hội tiếng Anh cấp tỉnh

Thứ 3, 16/04/2019 | 15:26:58
1,841 lượt xem
Chiều ngày 16/4, tại Trường Tiểu học thị trấn Diêm Điền, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức chuyên đề tiếng Anh cấp tiểu học cấp tỉnh với chủ đề "Ngày hội tiếng Anh" thu hút đông đảo học sinh và giáo viên trong tỉnh tham gia.

Tiết mục văn nghệ của học sinh Trường Tiểu học thị trấn Diêm Điền.

Tham gia ngày hội, các em học sinh được trực tiếp giao lưu với các giáo viên bản ngữ đến từ Trung tâm tiếng Anh New World. Các em đã mang đến ngày hội những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những câu trả lời bằng tiếng Anh rõ ràng, rành mạch. Trong không gian ngày hội, tất cả khẩu hiệu, hình ảnh, chỉ đạo, nội dung giao tiếp… đều được sử dụng tiếng Anh. Điều đó đã tạo điều kiện để các em được trải nghiệm sáng tạo thể hiện năng lực tiếng Anh của bản thân, giúp các em tự tin khi giao tiếp, tạo hứng thú cho các em trong học tập môn tiếng Anh.

Ngày hội tiếng Anh cấp tỉnh không chỉ là sân chơi cho học sinh tiểu học mà còn là nơi để các thầy, cô giáo dạy tiếng Anh giao lưu, học hỏi các phương pháp dạy tiếng Anh mới, từ đó góp phần nâng cao chất lượng dạy môn tiếng Anh trong các nhà trường.

                                                                  Đặng Anh