Thứ 5, 04/07/2024, 12:16[GMT+7]

Bệnh viện Da liễu Thái Bình: Nâng cao chất lượng chăm sóc da, làm đẹp

Thứ 6, 19/04/2019 | 08:23:00
8,087 lượt xem
Không chỉ làm tốt công tác chỉ đạo tuyến, khám và điều trị các bệnh về da và phong, Bệnh viện Da liễu Thái Bình còn làm tốt dịch vụ chăm sóc da và làm đẹp, đáp ứng nhu cầu của đông đảo người dân.

Sử dụng máy laser Fractional Co2 Coscan trong điều trị bớt sắc tố da.

Theo bác sĩ Bùi Trung Dũng, Giám đốc Bệnh viện Da liễu Thái Bình: Thời gian gần đây nhu cầu chăm sóc da, làm đẹp của người dân, nhất là phụ nữ ngày càng cao. Tuy nhiên, không tìm hiểu kỹ, nhiều chị em “tiền mất tật mang” do đến những cơ sở làm đẹp trôi nổi, không có chuyên môn, cơ sở vật chất không bảo đảm an toàn khiến da không những không được chăm sóc, làm đẹp đúng cách mà tình trạng bệnh về da ngày càng nặng. Đặc biệt, nguy cơ lây nhiễm các bệnh qua đường máu do phun xăm, phẫu thuật làm đẹp có xâm lấn rất cao. Đến lúc đó nhiều người mới đến Bệnh viện Da liễu Thái Bình nhờ cứu chữa thì bệnh đã quá nặng, khắc phục rất tốn kém và mất nhiều thời gian.
Chị Nguyễn Thị Thanh ở phường Đề Thám, thành phố Thái Bình là khách hàng thường xuyên của Khoa Chăm sóc thẩm mỹ da chia sẻ: Trước đây da tôi bị nám, màu da tối, lỗ chân lông to. Nghe theo quảng cáo, tôi đã đến các cơ sở chăm sóc da ngoài bệnh viện để chăm sóc da hy vọng da ngày càng đẹp hơn. Nhưng sau một thời gian tốn khá nhiều tiền, da mặt không những không cải thiện mà còn bị nhão chảy sệ và nổi mụn do nhiễm trùng, phải đến điều trị tại Bệnh viện. Sau khi được các bác sĩ Bệnh viện Da liễu Thái Bình chữa khỏi bệnh, tôi được biết Bệnh viện cũng có Khoa Chăm sóc thẩm mỹ da nên tin tưởng quyết định là khách hàng thường xuyên. Đến đây tôi rất yên tâm vì có đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên có chuyên môn cao, tư vấn, chăm sóc nhiệt tình. Đặc biệt yên tâm vì Bệnh viện có trang thiết bị hiện đại, bảo đảm vô trùng. Từ ngày chăm sóc da tại đây, da tôi đẹp lên nhiều nên bạn bè, người thân thấy thế cũng đến đây để được chăm sóc da đúng cách.

Cũng như chị Thanh, chị Nguyễn Thị Lan ở phường Quang Trung cũng phải đến bệnh viện xử lý hậu quả do từng sử dụng mỹ phẩm trôi nổi có chứa Corticoid. Theo các bác sĩ, Corticoid là một chất độc dược được xếp ở bảng B theo quy định của Bộ Y tế, thường có trong các loại mỹ phẩm trôi nổi như kem dưỡng trắng da, kem chống nắng nhằm làm đẹp cấp tốc. Khi sử dụng những mỹ phẩm có chứa Corticoid, da sẽ đẹp lên nhanh chóng nhưng chỉ sau một thời gian ngắn hoặc nếu ngưng sử dụng thì da sẽ bắt đầu “phát bệnh”. Corticoid bào mòn da khiến da mất đi “lá chắn” bên ngoài, trở nên nhạy cảm, dễ bắt nắng dẫn đến nám, sạm, mụn xuất hiện và không ngừng lan rộng. Làn da của người bệnh khi bị nhiễm Corticoid trở nên nhạy cảm và dễ bị kích ứng hơn trước, việc điều trị rất khó khăn.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân, Bệnh viện Da liễu Thái Bình đã cử nhiều đợt bác sĩ, điều dưỡng của Khoa Chăm sóc thẩm mỹ da và Khoa Phẫu thuật laser đi học nâng cao trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ ở các bệnh viện tuyến trung ương. Đồng thời, đầu tư trang thiết bị với nhiều máy móc hiện đại như máy chụp mặt và phân tích da Magic Mirror System, máy điện di Vitamin C, máy nâng cơ tái tạo da, máy Oxy jet, máy laser Fractional Co2... Bệnh viện cũng mở rộng các dịch vụ chăm sóc thẩm mỹ da, phun xăm thẩm mỹ, phẫu thuật cắt da thừa, mỡ thừa mí mắt, phẫu thuật mắt 1 mí thành 2 mí, nâng mũi, phẫu thuật điều trị hôi nách, u tuyến bã mồ hôi, nốt ruồi, dầy sừng da dầu, điều trị laze thẩm mỹ... Bác sĩ Bùi Thị Thu, Khoa Chăm sóc thẩm mỹ da cho biết: Khoa hiện có nhân lực 13 người, trong đó có 4 bác sĩ, 7 điều dưỡng. Trung bình mỗi ngày có khoảng 40 khách hàng đến sử dụng các dịch vụ tại Khoa như chăm sóc da bệnh lý và chăm sóc da thẩm mỹ, chích mụn, điện di, thay da sinh học, đắp mặt nạ dưỡng da, triệt lông cơ thể, điều trị giãn mao mạch, điều trị bớt, tàn nhang, xóa xăm và phun xăm thẩm mỹ... Khách hàng đến với Khoa hầu hết đều hài lòng bởi các dịch vụ phong phú, được tư vấn, chăm sóc chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo.

Với việc năng động trong mở rộng các dịch vụ chăm sóc, điều trị da thẩm mỹ, Bệnh viện Da liễu Thái Bình trở thành địa chỉ tin cậy của người dân khi cần chăm sóc điều trị da thẩm mỹ và phẫu thuật làm đẹp. Giúp người dân được chăm sóc, điều trị đúng cách, không phải đi xa, tiết kiệm thời gian và tránh “tiền mất tật mang”, đặc biệt tránh nguy cơ mắc các bệnh truyền qua đường máu khi sử dụng các dịch vụ phẫu thuật xâm lấn thiếu an toàn...

Hà Dung


Nguyễn Thị Thu - 3 năm trước

Cho em hỏi, tẩy mụn ruồi nổi đen phía đuôi mắt bs có thực hiện xét nghiệm tế bào trước ko ạ, quá trình tẩy thực hiện tại bệnh viện hay nhà tư ạ. Giá tiền tẩy 1 mụn ruồi nổi theo pp tốt nhất là bao nhiêu tiền ạ

Lương - 3 năm trước

Cho mình hỏi bắn tia lade giá bao nhiêu?Và có mấy liệu trình?Giá 1 liệu trình là bao nhiêu?

Trần Đức Tiến - 5 năm trước

Tẩy nốt ruồi trên má đc k ạ

Tải thêm

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày