Thứ 2, 13/05/2024, 14:03[GMT+7]

Bán kết lượt đi UEFA Europa League: Arsenal gặp thách thức trước Valencia, Chelsea đối đầu Frankfurt

Thứ 5, 02/05/2019 | 17:49:47
1,212 lượt xem
Arsenal được dự đoán gặp nhiều khó khăn khi đối đầu Valencia tại bán kết UEFA Europa League trong khi Chelsea sẽ đối đầu Frankfurt.

Rạng sáng mai (3/5) sẽ diễn ra các trận bán kết lượt đi trong khuôn khổ UEFA Europa League. Arsenal và Chelsea là những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch và trong hoàn cảnh chưa chắc có thể góp mặt trong top 4 ở giải Ngoại hạng Anh thì vô địch Europa League là cách tốt nhất để 1 trong 2 đội có vé dự Champions League mùa sau.

Bán kết lượt đi UEFA Europa League: Arsenal gặp thách thức trước Valencia, Chelsea đối đầu Frankfurt - Ảnh 1.

Arseanl sẽ tiếp đón Valencia trên sân nhà

Arsenal đang trải qua phong độ vô cùng thất vọng ở giải Ngoại hạng Anh khi đã thua 3 trận liên tiếp, vì thế nhiệm vụ của HLV Unai Emery lúc này là khích lệ tinh thần các học trò cho cuộc tiếp đón Valencia.

HLV Unai Emery cũng có thành tích rất ấn tượng tại Europa League khi không thua trong nhiều năm qua và cũng từng làm việc tại Valencia nên rất hiểu đội bóng này. Một số khó khăn của Arsenal là việc họ sẽ không có sự phục vụ của Aron Ramsey, cầu thủ sẽ nghỉ hết mùa vì chấn tương.

HLV Unai Emery chia sẻ trước trận bán kết lượt đi: "Ramsey sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa này vì chấn thương. Đó là một tổn thất lớn với Arsenal. Cậu ấy rất muốn cống hiện cho CLB trong giai đoạn còn lại của mùa giải trước khi chuyển sang Juventus. Tuy nhiên chấn thương này đã làm hỏng tất cả".

Bán kết lượt đi UEFA Europa League: Arsenal gặp thách thức trước Valencia, Chelsea đối đầu Frankfurt - Ảnh 2.

Chelsea sẽ làm khách trên sân của Frankfurt

Còn với Chelsea, thầy trò HLV Mauricio Sarri sẽ tới làm khách của hiện tượng Frankfurt, đội bóng nước Đức luôn cho thấy sự khó chịu trên sân nhà với lối chơi giàu thể lực.

Các trận đấu bán kết lượt đi tại Europa League sẽ diễn ra vào lúc 2h sang ngày mai theo giờ Việt Nam. Có 1 điều thú vị là cả 4 đội bóng góp mặt ở bán kết đều chưa chắc có thể dự Champions League qua việc kết thúc mùa giải trong top 4 ở giải đấu quốc nội. Vì thế khát khao vô địch ở Europa League là điều sẽ tạo nên sự hấp dẫn cho vòng bán kết.

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày