Thứ 5, 04/07/2024, 05:25[GMT+7]

Khám sức khỏe và truyền thông tư vấn công tác dân số, sức khỏe sinh sản cho công nhân

Thứ 6, 10/05/2019 | 16:17:21
2,359 lượt xem
Ngày 10/5, Trung tâm Y tế huyện Đông Hưng tổ chức hoạt động khám sức khỏe, truyền thông, tư vấn về công tác dân số, sức khỏe sinh sản, KHHGĐ cho 750 công nhân Công ty TNHH Innoflow Vina (xã Đô Lương, huyện Đông Hưng).

Nhiều bàn khám bệnh cho công nhân đã được triển khai tại Công ty TNHH Innoflow Vina.

Nhằm tạo thuận lợi cho công nhân trong thời điểm Công ty đang gấp rút hoàn thành kế hoạch sản phẩm, được sự ủng hộ của Công ty TNHH Innoflow Vina, cán bộ Trung tâm Y tế huyện Đông Hưng đã đến tận nhà xưởng, khám sức khỏe, tuyên truyền, tư vấn, cấp phát tờ rơi về các kiến thức về dân số, sức khỏe sinh sản, KHHGĐ cho công nhân. 

Trong buổi tư vấn, công nhân cũng được giới thiệu các dịch vụ về chăm sóc sức khỏe sinh sản, các biện pháp tránh thai, cấp phát viên uống tránh thai miễn phí và được tiếp thị các sản phẩm phương tiện tránh thai và hàng hóa sức khỏe sinh sản, KHHGĐ.

Công nhân nghe tư vấn và tim hiểu các biện pháp tránh thai

Hoạt động khám sức khỏe, truyền thông tận nơi cho công nhân của Trung tâm Y tế huyện Đông Hưng đã được đông đảo công nhân hưởng ứng, tiếp nhận. Công nhân cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục có thêm nhiều đợt khám sức khỏe, truyền thông để nâng cao nhận thức, bổ sung kiến thức chăm sóc sức khỏe, thực hiện tốt hơn chính sách dân số - KHHGĐ.

HÀ ANH

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày