Thứ 7, 18/05/2024, 14:35[GMT+7]

Huyện đoàn Tiền Hải: Ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2019

Chủ nhật, 26/05/2019 | 18:20:31
1,026 lượt xem
Sáng ngày 26/5, Huyện đoàn Tiền Hải đã tổ chức ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2019.

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa huyện Tiền Hải, Hội Chữ thập đỏ, Đoàn Thanh niên huyện Tiền Hải tặng quà cho các gia đình khó khăn xã Đông Xuyên.

Chiến dịch tình nguyện hè hàng năm đã trở thành truyền thống đối với tuổi trẻ huyện Tiền Hải, góp phần phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của thanh niên trong việc tham gia bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu, xây dựng nông thôn mới, thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa…  

Chiến dịch tình nguyện hè năm nay, Huyện đoàn Tiền Hải chú trọng tổ chức các hoạt động tình nguyện tại chỗ nhằm thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên cùng tham gia, mang tính chuyên sâu theo lĩnh vực, khả năng hoạt động đa dạng của đoàn viên, thanh niên tại đoàn cơ sở. 

Ngày đầu ra quân Huyện đoàn Tiền Hải đã tổ chức cho gần 400 đoàn viên, thanh niên tham gia tổng vệ sinh môi trường tại các đường giao thông, khu dân cư, nghĩa trang liệt sỹ. Cũng tại ngày ra quân, Huyện đoàn Tiền Hải đã phối hợp với Bệnh viện Đa khoa huyện Tiền Hải, Hội Chữ thập đỏ huyện tặng quà cho 10 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đông Xuyên. 

 Các đoàn viên, thanh niên huyện đoàn Tiền Hải ra quân làm vệ sinh môi trường. 

Đây là thể hiện tấm lòng với tinh thần nhân ái của tuổi trẻ, là tình cảm của các tổ chức, đoàn thể muốn gửi gắm, chia sẻ một phần khó khăn đối với các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương trên địa bàn huyện Tiền Hải.

Mạnh Thắng

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày