Thứ 7, 27/04/2024, 08:16[GMT+7]

Kiến Xương khai giảng lớp bồi dường kiến thức quốc phòng - an ninh cho đối tượng 4 năm 2019

Thứ 3, 28/05/2019 | 19:10:41
1,674 lượt xem
Sáng ngày 28/5, Hội đồng giáo dục quốc phòng – an ninh huyện Kiến Xương tổ chức lễ khai giảng lơp bồi dường kiến thức quốc phòng - an ninh cho đối tượng 4 năm 2019.

Các đại biểu tham dự lớp bồi dưỡng.

Tham gia lớp học đợt này, có 163 học viên là các quản đốc, ca trưởng, kíp trưởng; tổ trưởng của các công ty, xí nghiệp, nhà máy đang hoạt động trên địa bàn huyện. 

Trong thời gian 4 ngày, bắt đầu từ ngày 28/5,  các học viên sẽ được tiếp thu những nội dung cơ bản về  quan điểm, chủ trương về bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình mới; đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về quốc phòng và an ninh; phát triển kinh tế xã hội gắn với tăng cường, củng cố quốc phòng, an ninh và hoạt động đối ngoại trong tình hình mới; vấn đề dân tộc, tôn giáo gắn với quốc phòng, an ninh trong tình hình mới; phòng, chống chiến lược “diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch; Pháp lệnh dự bị động viên cùng một số nội dung luật cơ bản khác.

Qua khóa học, giúp các học viên nắm được những nội dung chủ yếu về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch đối với cách mạng Việt Nam; các nội dung cơ bản về công tác quân sự, quốc phòng, an ninh... Từ đó, vận dụng vào thực tiễn cơ quan, đơn vị, góp phần xây dựng nền quốc phòng toàn dân và thế trận an ninh nhân dân vững mạnh.

Vũ Đông
Đài TT-TH Kiến Xương