Chủ nhật, 05/05/2024, 05:58[GMT+7]

Lịch thi đấu và trực tiếp V.League hôm nay 31/5: Hoàng Anh Gia Lai - CLB Hà Nội

Thứ 6, 31/05/2019 | 08:07:10
960 lượt xem
Sẽ có 4 trận đấu diễn ra trong ngày 31/5, trong đó màn so tài đáng chú ý giữa HAGL và CLB Hà Nội sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV5, VTV6 và ứng dụng VTV Sports.

Lịch thi đấu và trực tiếp V.League hôm nay 31/5: Hoàng Anh Gia Lai - CLB Hà Nội (VTV5, VTV6 và ứng dụng VTV Sports) - Ảnh 1.

Những cuộc so tài giữa Hoàng Anh Gia Lai và CLB Hà Nội luôn diễn ra rất hấp dẫn và nhiều bàn thắng. Phần vì những ngôi sao tên tuổi mà hai đội đang sở hữu, phần vì lối chơi tấn công phóng khoáng được cả hai thể hiện và phần nữa là vì những màu sắc rực rỡ trên khán đài của các CĐV.

Lịch thi đấu và trực tiếp V.League hôm nay 31/5: Hoàng Anh Gia Lai - CLB Hà Nội (VTV5, VTV6 và ứng dụng VTV Sports) - Ảnh 2.

Những cuộc so tài giữa CLB Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai thường diễn ra rất hấp dẫn

Dù phải làm khách và không có được phong độ cao mỗi khi thi đấu xa nhà mùa này nhưng CLB Hà Nội vẫn được đánh giá nhỉnh hơn đội chủ nhà HAGL. Đây cũng sẽ là trận đấu mà thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm càng quyết tâm giành trọn 3 điểm để thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng CLB TP Hồ Chí Minh vừa sảy chân tại Hòa Xuân.

Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp lúc 17h00 trên kênh VTV5, VTV6 và ứng dụng VTV Sports. Kính mời quý khán giả chú ý đón xem.

Các trận đấu còn lại là những màn so tài giữa B.Bình Dương - S.Khánh Hòa BVN, CLB Hải Phòng - CLB Quảng Nam và CLB Sài Gòn - Sông Lam Nghệ An.

Theo vtv.vn