Chủ nhật, 05/05/2024, 05:54[GMT+7]

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đi thăm, tặng quà trẻ em nhân ngày Quốc tế thiếu nhi

Thứ 6, 31/05/2019 | 14:25:43
1,503 lượt xem
Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6), sáng ngày 31/5, đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm, tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng tại một số trường học trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Nguyễn Văn Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh tặng quà trẻ em Làng trẻ em SOS Thái Bình.

Audio: 3105_thoia_dchithangtangqua1_6_mixdown.mp3

 

Cùng đi có các đồng chí: Nguyễn Văn Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; Ðỗ Ðình An, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HÐND Thành phố; lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội; lãnh đạo thành phố Thái Bình.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà các cháu học sinh Trường Mầm non 1/6 , phường Lê Hồng Phong.

Năm học 2018 - 2019, Trường Mầm non 1/6 - Lê Hồng Phong có 1.300 học sinh, Trường Mầm non Trần Lãm có trên 700 học sinh. Trong năm học qua, chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ em ở các trường không ngừng được nâng lên, số trẻ em phát triển bình thường đạt khoảng 98%. 

Đến thăm, dự lễ kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6) tại các trường, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí cùng đi đã dự liên hoan văn nghệ và tặng quà cho các cháu, chúc các cháu mạnh khỏe, chăm ngoan, học giỏi. 

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Nguyễn Văn Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh tặng quà các cháu học sinh Trường Mầm non Trần Lãm.

Ghi nhận những kết quả đạt được của các trường trong nuôi dạy trẻ, đồng chí đề nghị tập thể cán bộ, giáo viên của nhà trường nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực đổi mới phương pháp giáo dục, nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dạy trẻ; cấp ủy, chính quyền địa phương và nhà trường tiếp tục phát huy, quan tâm, nâng cao hơn nữa chất lượng công tác chăm sóc nuôi dạy trẻ em tại nhà trường góp phần vào việc nâng cao chất lượng công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí lãnh đạo thành phố phát kẹo cho các cháu thiếu nhi Làng trẻ em SOS Thái Bình

Làng trẻ em SOS hiện nuôi dạy 127 cháu mồ côi, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đến từ các xã, phường, thị trấn trong tỉnh. Sống tại Làng, các cháu luôn nhận được sự quan tâm của các cấp, các ngành trong tỉnh; được cán bộ, các mẹ, các dì chăm sóc, dạy dỗ chu đáo. 

Sau khi trò chuyện, tặng quà và thăm hỏi điều kiện học tập, sinh sống của các cháu, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí cùng đi đã đến thăm một số gia đình trong Làng để biết điều kiện sinh hoạt, ăn ở của từng gia đình. 

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục của tập thể cán bộ, nhân viên và các mẹ, các dì trong Làng; đồng chí yêu cầu ngành Lao động - Thương Binh và Xã hội và Làng trẻ em SOS tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất trong việc nuôi dưỡng và chăm sóc, giúp các cháu có điều kiện phát triển toàn diện, trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Nguyễn Cường

Ảnh: Thành Tâm

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày