Chủ nhật, 12/05/2024, 18:07[GMT+7]

Tặng quà tổng trị giá hàng trăm triệu đồng cho bệnh nhân Bệnh viện Nhi

Chủ nhật, 02/06/2019 | 18:03:19
1,081 lượt xem
Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Nhi Thái Bình đã kêu gọi các tổ chức từ thiện, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đến thăm hỏi, tặng quà động viên các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện.

Lãnh đạo Bệnh viện Nhi Thái Bình tặng quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện

Kết quả, trong các ngày từ 30/5 đến 2/6, đã có 16 cá nhân, tập thể đến Bệnh viện Nhi chia sẻ, động viên, tặng quà các bệnh nhi và người nhà với trên 500 suất quà, tổng trị giá trên 100 triệu đồng.

Nhiều tổ chức cá nhân vừa tặng quà gồm bánh kẹo, sữa, đồ chơi vừa tặng tiền mặt cho các bệnh nhi, đặc biệt là các bệnh nhi nặng, có thời gian điều trị lâu dài tại Bệnh viện. Điển hình như Giáo xứ Chính tòa Thái Bình tặng quà và tiền mặt trị giá 26 triệu đồng; Công ty TNHH Bánh kẹo Bảo Hưng tặng quà và tiền mặt trị giá 20 triệu đồng; Công ty Giống cây trồng Thái Bình tặng quà và tiền mặt trị giá 20 triệu đồng; Câu lạc bộ trao yêu thương, tặng nụ cười tặng quà và tiền mặt trị giá 20,2 triệu đồng....

Các suất quà cùng lời thăm hỏi, động viên chia sẻ đã giúp các bệnh nhi vơi bớt nỗi đau bệnh tật và thiệt thòi so với các bạn cùng lứa, đồng thời cảm nhận được niềm vui, tình cảm của người lớn, của các cơ quan, đơn vị, tổ chức xã hội dành cho các em nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.  

HÀ DUNG


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày