Thứ 2, 20/05/2024, 21:14[GMT+7]

Đình Trọng phải lên bàn mổ, nghỉ thi đấu 6 tháng

Thứ 4, 05/06/2019 | 18:12:31
824 lượt xem
Theo thông tin từ đội ngũ y tế của Hà Nội FC, Đình Trọng phải phẫu thuật, nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng.

Chiều nay (5/6), trang facebook chính thức của Hà Nội FC đã thông báo tin không vui về Đình Trọng. Theo đó, trung vệ này bị chấn thương dây chằng chéo trước phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tháng.

“Đội ngũ y tế của đội bóng Thủ đô đã thông báo hung tin với HLV Chu Đình Nghiêm sau khi các bác sĩ kết luận trung vệ Đình Trọng bị chấn thương dây chằng chéo trước. Cụ thể, kết quả sau khi chụp phim thì trung vệ này bị đứt bán phần dây chằng chéo trước, giập dây chằng bên mác.

Đây được coi là một trong những chấn thương đáng sợ nhất trong sự nghiệp của cầu thủ. Đình Trọng đã được các bác sỹ chỉ định phẫu thuật và cần ít nhất 6 tháng để hồi phục. Điều này đồng nghĩa anh sẽ không thể chơi bóng tại V-League 2019” - thông báo từ facebook chính thức của Hà Nội FC.

Đình Trọng dính chấn thương ở trận đấu giữa Hà Nội FC với HAGL tại vòng 12 V-League 2019 diễn ra trên sân Pleiku. Cầu thủ này phải rời sân ở phút 37 nhường chỗ cho Thành Chung.

Chấn thương khiến Đình Trọng lỡ cơ hội cùng ĐT Việt Nam dự King’s Cup 2019 dù trước đó anh có mặt trong danh sách triệu tập. HLV Park Hang Seo đã phải gọi anh để thế chỗ./.

Theo vov.vn