Thứ 7, 18/05/2024, 18:29[GMT+7]

Real Madrid kích nổ "bom tấn" Eden Hazard

Thứ 7, 08/06/2019 | 08:35:46
1,173 lượt xem
Trang chủ của CLB Real Madrid đã đăng tải thông tin về việc đội bóng này chiêu mộ thành công Eden Hazard từ Chelsea.

Thông tin được đăng tải trên trang chủ của CLB Real Madrid

"Eden Hazard sẽ chơi cho CLB theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kết thúc vào ngày 30/6/2024".

"Hazard sẽ được giới thiệu với tư cách cầu thủ mới của Real Madrid vào ngày 13/6 tại sân Bernabeu, sau khi hoàn tất khâu kiểm tra y tế".

Đó là thông tin được đăng tải trên trang chủ của CLB Real Madrid. Qua đó chính thức xác nhận Eden Hazard là tân binh thứ 3 của Real ở kỳ chuyển nhượng hè, sau Eder Militao và Luka Jovic.

CHÍNH THỨC: Real Madrid kích nổ bom tấn Eden Hazard - Ảnh 1.

Theo báo chí châu Âu, để có được sự phục vụ của ngôi sao người Bỉ, Real đã phải trả cho Chelsea mức phí chuyển nhượng 88 triệu Bảng, kèm theo các điều kiện phụ phí khiến tổng giá trị của thương vụ này có thể lên tới 150 triệu Bảng. Qua đó biến Hazard trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Real Madrid, vượt qua những cái tên đình đám như Gareth Bale hay Cristiano Ronaldo. Điều này càng ấn tượng hơn khi thương vụ được thực hiện ở thời điểm Eden Hazard chỉ còn 1 năm trong thời hạn hợp đồng với đội bóng cũ Chelsea.

Như vậy, kế hoạch phục hưng Real Madrid sau một mùa giải thất bại toàn tập đang được thực hiện hết sức ấn tượng. Được biết, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn chưa dừng lại và những mục tiêu tiếp theo có thể là Christian Eriksen (Tottenham) hay Paul Pogba (Man Utd).

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày