Chủ nhật, 05/05/2024, 01:30[GMT+7]

Thông báo kết luận kiểm toán ngân sách địa phương năm 2018

Thứ 6, 28/06/2019 | 18:56:00
1,599 lượt xem
Chiều ngày 28/6, Kiểm toán Nhà nước phối hợp với UBND tỉnh tổ chức hội nghị thông báo kết luận kiểm toán ngân sách địa phương năm 2018.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Audio: 207_ket_luan_kiem_toan_mixdown.mp3

Dự hội nghị có các đồng chí: Vũ Văn Họa, Phó Tổng kiểm toán Nhà nước; Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, HĐND tỉnh, UBND tỉnh và đại diện các sở, ngành, địa phương, đơn vị được kiểm toán.

Sau khi nghe dự thảo kết luận của Kiểm toán Nhà nước, đại diện các sở, ngành, địa phương, đơn vị đã có ý kiến giải trình làm rõ một số vấn đề, nội dung, số liệu cần thiết; tập trung thảo luận, trao đổi, đánh giá, rút kinh nghiệm về tình hình quản lý, sử dụng tài chính, ngân sách và tài sản của các cơ quan, đơn vị.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn, tiếp thu và đánh giá cao kết quả kiểm toán của Đoàn, thông qua việc kiểm toán ngân sách địa phương giúp cho công tác quản lý kinh tế, điều hành ngân sách hiệu quả hơn. Đồng chí cũng đề nghị, các sở, ngành, địa phương, đơn vị liên quan tiếp thu, rút kinh nghiệm, chấn chỉnh kịp thời những vấn đề thực hiện chưa tốt; tiếp tục cung cấp tài liệu để Đoàn kiểm toán hoàn chỉnh hồ sơ trong thời gian sớm nhất.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Vũ Văn Họa, Phó Tổng kiểm toán Nhà nước ghi nhận những kết quả tỉnh Thái Bình đã đạt được trong công tác quản lý, sử dụng ngân sách Nhà nước năm 2018. Đồng thời đề nghị UBND tỉnh chỉ đạo các đơn vị được kiểm toán chấn chỉnh, khắc phục những tồn tại, rút kinh nghiệm những vấn đề đã xảy ra để thực hiện tốt hơn trong những năm tiếp theo.  

Xuân Phương