Thứ 6, 19/04/2024, 16:49[GMT+7]

Khánh thành, bàn giao nhà cho học sinh nghèo hiếu học

Thứ 3, 02/07/2019 | 18:14:51
1,198 lượt xem
Tiếp nối các hoạt động nhân đạo trong chương trình “Tiếp sức đến trường”, chiều ngày 2/7, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Đài Phát thanh – Truyền hình Thái Bình phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Vũ Thư, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Tổng Công ty Samco tổ chức khánh thành và bàn giao nhà cho học sinh nghèo hiếu học tại xã Việt Thuận (Vũ Thư).

Các đại biểu dự lễ khánh thành bàn giao nhà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Việt Thuận (Vũ Thư).

Gia đình em Lưu Ngọc Anh, thôn Thái Hạc có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thuộc diện hộ nghèo trong xã. Bố bỏ đi, Ngọc Anh ở với mẹ trong ngôi nhà cấp 4 đã xuống cấp, dột nát. Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình, Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh đã vận động các nhà hảo tâm tài trợ gần 100 triệu đồng để gia đình Ngọc Anh xây nhà mới. Sau 3 tháng thi công, căn nhà khang trang, kiên cố với diện tích 50m2 được hoàn thành, trở thành điểm tựa giúp 2 mẹ con Ngọc Anh sớm ổn định cuộc sống.

Nhân dịp này, nhiều tổ chức, tập thể, cá nhân đã tặng quà cho gia đình em Lưu Ngọc Anh, nhằm động viên em cố gắng vươn lên trong học tập, trở thành người có ích cho xã hội.

Thu Hoài