Thứ 6, 17/05/2024, 15:30[GMT+7]

Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố: Hỗ trợ 7 hộ nghèo xây nhà “Đại đoàn kết”

Thứ 4, 10/07/2019 | 15:58:07
936 lượt xem
Sáng ngày 10/7, Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố Thái Bình tổ chức hội nghị sơ kết công tác mặt trận 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ những tháng cuối năm 2019.

Các đại biểu dự hội nghị.

6 tháng đầu năm,  MTTQ các cấp thành phố đã thực hiện nhiều giải pháp thiết thực, đổi mới trong tổ chức hoạt động, gắn với nhu cầu, nguyện vọng và lợi ích hợp pháp của các tầng lớp nhân dân. Tổ chức thành công đại hội đại biểu MTTQVN thành phố Thái Bình lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2019 – 2024. Phối hợp tham mưu cho cấp uỷ chỉ đạo thực hiện tốt tháng hành động ngày vì người nghèo, vận động cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, các cơ quan doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đóng góp ủng hộ Quỹ vì người nghèo; hỗ trợ 7 hộ nghèo xây dựng nhà “Đại đoàn kết”;  gần 13.300 suất quà trị giá gần 3,9 tỷ đồng cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật…, góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội, tạo sự tin tưởng trong các tầng lớp nhân dân.

Nhiệm vụ 6 tháng còn lại trong năm, MTTQ Việt Nam thành phố tiếp tục triển khai chương trình phối hợp thống nhất hành động nhằm nâng cao hiệu quả tuyên truyền vận động, tập hợp các tầng lớp nhân dân thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Phát huy tinh thần sáng tạo và tự quản của nhân dân, triển khai các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước. Đồng thời, phát huy dân chủ, đại diện, bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân; giám sát phản biện xã hội, tham gia xây dựng Đảng và chính quyền vững mạnh.

Minh Nguyệt

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày