Thứ 6, 26/04/2024, 01:08[GMT+7]

Thăm hỏi các gia đình nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông tại tỉnh Quảng Ninh

Thứ 6, 12/07/2019 | 15:47:35
1,519 lượt xem
Sáng ngày 12/7, đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh đã đến thăm hỏi các gia đình có người thân bị thương và tử vong trong vụ tai nạn giao thông xảy ra tại thôn Nà Cam, xã Đại Thành, huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh.

Đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh đến thăm hỏi, động viên gia đình chị Nguyễn Thị Kim Khánh đang triều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Tại các địa điểm đến thăm, đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh đã thăm hỏi, chia buồn và động viên các gia đình có người thân bị thương và tử vong. Đồng thời mong muốn các gia đình tuyên truyền, nhắc nhở người thân nghiêm chỉnh chấp hành luật giao thông để giảm thiểu đến mức thấp nhất những thiệt hại về người, tài sản do tai nạn giao thông gây ra. Đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh cũng đã hỗ trợ mỗi trường hợp bị tử vong 3 triệu đồng và mỗi trường hợp bị thương nặng 1 triệu đồng.

Đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh đến thăm hỏi, động viên gia đình anh Phạm Đình Lâm, ở phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình.

Trước đó, vào khoảng 15 giờ ngày 2/7, xe ô tô chở khách loại 29 chỗ ngồi biển kiểm soát 17B-006.98 đang lưu thông từ xã Húc Động, huyện Bình Liêu hướng về xã Đại Thành, huyện Tiên Yên đến đoạn thôn Nà Cam, xã Đại Thành bất ngờ bị lật rồi lăn xuống vực. Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe chở 20 người, chủ yếu là người Thái Bình, sau khi tham quan thác Khe Vằn, xã Húc Động, huyện Bình Liêu đang trên đường trở về thì gặp nạn. Vụ tai nạn giao thông đã khiến 2 người tử vong và 18 người bị thương.

Phạm Hưng

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày