Thứ 7, 04/05/2024, 19:25[GMT+7]

Báo Thái Bình và huyện Tiền Hải phối hợp công tác thông tin tuyên truyền giai đoạn 2019-2020

Thứ 2, 15/07/2019 | 17:55:35
1,439 lượt xem
Chiều ngày 15/7, Huyện ủy Tiền Hải và Báo Thái Bình đã tổ chức lễ ký kết phối hợp công tác thông tin tuyên truyền giai đoạn 2019-2020.

Lễ ký kết chương trình phối hợp công tác, thông tin tuyên truyền giữa Báo Thái Bình và huyện Tiền Hải.

Thời gian qua, Báo Thái Bình và huyện Tiền Hải đã có sự phối hợp tích cực trong thực hiện công tác thông tin tuyên truyền, góp phần đưa chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; các chủ trương, chính sách của tỉnh đến với cán bộ, đảng viên và nhân dân; cổ vũ, động viên Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Tiền Hải thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng, bảo đảm quốc phòng – an ninh trên địa bàn. 

Năm 2018 đã có 420 tin, bài; 7 phóng sự truyền hình intenet; 2 chương trình tọa đàm và 6 tháng đầu năm 2019 có 168 tin, bài; 3 phóng sự truyền hình intenet… phản ánh về mảnh đất, con người Tiền Hải được Báo Thái Bình truyền tải đến bạn đọc. Những bài viết biểu dương, cổ vũ, nhân rộng kịp thời gương người tốt, việc tốt, các điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước của cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân trên địa bàn.

Chia sẻ những mục tiêu phát triển kinh tế- xã hội của huyện Tiền Hải, đồng chí Lại Văn Hoàn, Bí thư Huyện ủy Tiền Hải đã nêu bật kết quả đạt được và mong muốn Báo Thái Bình trong thời gian tới tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên tuyền, qua đó tạo sự đồng thuận cao trong cán bộ, đảng viên và nhân dân về sự lãnh đạo, chỉ đạo điều hành của Đảng bộ, chính quyền huyện Tiền Hải. Đặc biệt, những tháng cuối năm 2019, Báo Thái Bình cần đẩy mạnh tuyên truyền về những kết quả đã và đang đạt được để góp phần Tiền Hải trở thành huyện nông thôn mới và 2 xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao trong năm nay.

Tại buổi lễ ký kết, đồng chí Vũ Anh Thao, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Thái Bình đã trao đổi về kết quả mà Báo Thái Bình đã đạt được: luôn đổi mới, đa dạng hóa các tin, bài thể hiện qua báo in, truyền hình online, phát thanh… tạo sự lan tỏa các thông tin đến với bạn đọc trên địa bàn huyện Tiền Hải cũng như độc giả trong và ngoài tỉnh, kiều bào ở nước ngoài. Đồng chí mong rằng huyện Tiền Hải và Báo Thái Bình tiếp tục phối hợp để đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền nhằm góp phần vào mục tiêu chung về phát triển kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng, xây dựng quê hương Tiền Hải càng ngày vững mạnh.

Video: bao_thai_binh_tien_hai_web_150719.mp4

 


Mạnh Thắng – Khắc Duẩn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày