Thứ 7, 18/05/2024, 06:49[GMT+7]

Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách

Thứ 5, 18/07/2019 | 16:54:32
1,517 lượt xem
Nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, ngày 18/7, Sở Y tế đã phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách tại xã Vũ Vinh (Vũ Thư).

khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách tại xã Vũ Vinh (Vũ Thư).

Tham gia đoàn khám bệnh gồm 30 cán bộ, y, bác sĩ đến từ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở Y tế, Bệnh viện Đa khoa huyện cùng với đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại đã tiến hành khám, xét nghiệm và kiểm tra toàn diện các bệnh về tim mạch, huyết áp, tai, mũi, họng…; tư vấn cách chăm sóc, bảo vệ sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho 120 đối tượng chính sách trên địa bàn xã Vũ Vinh.

Cũng trong chương trình phối hợp hoạt động giữa Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh với Sở Y tế, ngày 19/7, hoạt động khám, cấp phát thuốc miến phí cho các đối tượng chính sách sẽ tiếp tục được thực hiện tại xã Quang Lịch (Kiến Xương).

 Đây là một việc làm cụ thể, thiết thực trong hoạt động quân – dân y kết hợp đồng thời mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, sự quan tâm, tri ân của các cấp, các ngành tới các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh.

Hoàng Thía  

(Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày