Thứ 7, 27/04/2024, 04:51[GMT+7]

Lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình thăm hỏi, tặng quà đối tượng chính sách, người có công với cách mạng

Thứ 3, 23/07/2019 | 15:23:53
1,423 lượt xem
Nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2019), sáng ngày 23/7, đồng chí Nguyễn Văn Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình thương binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng .

Đồng chí Nguyễn Văn Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh thăm hỏi, động viên bà Lê Thị An - vợ liệt sĩ Hoàng Quang Lung

Tại tổ 14, phường Lê Hồng Phong, thành phố Thái Bình, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã tới thăm gia đình bà Lê Thị An – vợ liệt sĩ Hoàng Quang Lung. Tại đây, đồng chí đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của thân nhân gia đình liệt sĩ và khẳng định những cống hiến to lớn của các anh hùng liệt sĩ, các thương bệnh binh, gia đình chính sách trong cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí mong muốn thân nhân các gia đình khắc phục khó khăn, tiếp tục có những đóng góp cho sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước.

Nhân dịp này, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình tới thăm hỏi, tri ân 12 gia đình là Bà mẹ Việt Nam anh hùng; vợ, con các anh hùng liệt sĩ trên địa bàn tỉnh. Các đồng chí đã trao những món quà của Chủ tịch nước, UBND tỉnh, Công an tỉnh tới các gia đình thương binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng.

Đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh Liệt sĩ; tri ân các anh hùng, liệt sĩ đã anh dũng hy sinh trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Qua đó giáo dục truyền thống, nhắc nhở cán bộ, chiến sỹ lực lượng Công an nhân dân ôn lại quá khứ hào hùng trong các cuộc đấu tranh giữ nước của dân tộc, mãi mãi ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh, gia đình người có công đã không tiếc máu, xương vì độc lập, tự do của dân tộc.

Bình Vân

(Công an tỉnh)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày