Thứ 7, 27/04/2024, 09:59[GMT+7]

Khánh thành Đền thờ Liệt sĩ xã Vũ Hòa

Thứ 7, 27/07/2019 | 16:27:01
2,787 lượt xem
Sáng ngày 27/7, xã Vũ Hòa, huyện Kiến Xương đã tổ chức khánh thành Đền thờ Liệt sĩ xã.

Đồng chí Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh và lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Kiến Xương cắt băng khánh thành Đền thờ Liệt sĩ xã Vũ Hòa.

Tới dự có đồng chí Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh; lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Kiến Xương và đông đảo những người con quê hương xã Vũ Hòa đang sinh sống và làm việc trên mọi miền Tổ quốc.

Đền thờ Liệt sĩ xã Vũ Hòa được khởi công từ tháng 4/2017. Sau hai năm xây dựng, đến nay Đền thờ đã hoàn thành các hạng mục công trình và đưa vào sử dụng. Đền thờ được xây dựng có diện tích hơn 900m2 với các hạng mục công trình như: sân, cổng dậu…và được xây dựng theo kiểu mái đình truyền thống vùng đồng bằng sông Hồng, có mái cong truyền thống mang đậm dấu ấn của ngôi đền Việt. Tổng kinh phí xây dựng Đền thờ Liệt sĩ xã Vũ Hòa là trên 5 tỷ đồng và được vận động từ nguồn xã hội hóa.

Đông đảo nhân dân xã Vũ Hòa tham dự buổi lễ khánh thành Đền thờ Liệt sĩ xã Vũ Hòa. 

Công trình Đền thờ Liệt sĩ đã đáp ứng mong mỏi của con em xa quê và nhân dân xã Vũ Hòa, thể hiện sự tri ân với các liệt sĩ. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019).

                                                                                                   Tiến Đạt

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày