Thứ 6, 17/05/2024, 12:45[GMT+7]

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tác giả đạt giải Báo chí quốc gia năm 2018

Thứ 4, 31/07/2019 | 18:15:44
6,658 lượt xem
Chiều ngày 31/7, tại Báo Thái Bình, đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến trao bằng khen cho các tác giả, nhóm tác giả đạt Giải Báo chí quốc gia năm 2018.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến trao Bằng khen của UBND tỉnh cho đồng chí Vũ Anh Thao, Tỉnh ủy viên Tổng Biên tập Báo Thái Bình - tác giả đạt Giải Báo chí Quốc gia năm 2018.

Video: trao_giai_bao_chi_nam_2018.mp4

 6 tháng đầu năm 2019, Báo Thái Bình đã giành 7 giải thưởng báo chí quốc gia và báo chí toàn quốc, trong đó có 3 tác phẩm: Dấu ấn tam nông, Nhớ lẽ khoan dân và chương trình Giao lưu trực tiếp Trái tim nhân ái đạt giải Báo chí quốc gia. 

Đây cũng là năm đầu tiên Báo Thái Bình nói riêng và báo chí Thái Bình nói chung đạt nhiều giải báo chí quốc gia nhất, đánh dấu sự đổi mới và phát triển mạnh mẽ của Báo Thái Bình những năm gần đây.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 10 tác giả đạt Giải Báo chí quốc gia năm 2018, phát biểu với tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Thái Bình, đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng các tác giả đạt giải và bày tỏ sự phấn khởi với những giải thưởng mà Báo Thái Bình đạt được. 

Đồng chí đánh giá thời gian qua, Báo Thái Bình đã thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, luôn phản ánh trung thực, khách quan, kịp thời các hoạt động diễn ra trên địa bàn tỉnh đặc biệt là những vấn đề trọng tâm, trọng điểm trong phát triển kinh tế, xã hội; số lượng người quan tâm đến Báo Thái Bình liên tục tăng chứng tỏ sự quan tâm của các tổ chức chính trị, xã hội và người dân, đây là phần thưởng cho sự cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên trong cơ quan Báo Thái Bình. 

Đồng chí mong muốn Báo Thái Bình tiếp tục phát huy kết quả đạt được, tiếp tục đổi mới cả về nội dung và hình thức thể hiện, phản ánh đầy đủ, toàn diện mọi mặt đời sống chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh, đặc biệt quan tâm, phản ánh các hoạt động nổi bật trong năm 2020 như: tổ chức đại hội Đảng các cấp, kỷ niệm 130 năm thành lập tỉnh và 130 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh… Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền, quan tâm phản ánh nhiều hơn những vấn đề còn tồn tại, hạn chế tại các ngành, địa phương, tích cực đưa tiếng nói của nhân dân đến gần hơn với các cấp ủy đảng, chính quyền để kịp thời giải quyết những bức xúc của nhân dân, góp phần vào sự ổn định chính trị và phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh.

Audio: 0108_thoia_dc_thang_trao_bang_khen_mixdown.mp3

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho các tác giả, nhóm tác giả đạt Giải Báo chí quốc gia năm 2018.

Đặng Anh

Ảnh: Thành Tâm

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày